Hưởng ứng “Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam” 2022

15/03/2022 - 15:39

BDK.VN - Ngày 15-3-2022, Sở Công Thương tổ chức hội nghị chào mừng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam (15-3). Giám đốc Sở Công Thương Nguyễn Văn Bé Sáu chủ trì.

Sở Công Thương tổ chức hội nghị chào mừng Ngày quyền của người tiêu dùng Việt Nam (15-3)

Sở Công Thương tổ chức hội nghị chào mừng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam (15-3)

Trong năm qua, công tác triển khai tổ chức các hoạt động hưởng ứng “Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam” và hoạt động tuyên truyền bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng trên địa bàn tỉnh Bến Tre trong năm 2021 theo kế hoạch phù hợp với tình hình dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp.

Qua tuyên truyền, người tiêu dùng ngày càng nâng cao sự hiểu biết của mình trong việc lựa chọn hàng hóa, dịch vụ phục vụ tiêu dùng, nâng cao trách nhiệm, khuyến khích sự hợp tác và phối hợp giữa các cơ quan quản lý nhà nước, các tổ chức xã hội tham gia bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.

Tuy nhiên, trước tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp ở một số tỉnh, thành, nên kế hoạch tập huấn, tổ chức tọa đàm, hội thảo tuyên truyền về kiến thức pháp luật… trong bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng chưa thực hiện đảm bảo theo kế hoạch.

Chào mừng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2022, Giám đốc Sở Công Thương Nguyễn Văn Bé Sáu kêu gọi, động viên, khuyến khích sự tham gia của các cơ quan nhà nước, tổ chức xã hội, doanh nghiệp và người tiêu dùng với các hoạt động liên quan.

Trong năm, Sở Công Thương sẽ tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền, phổ biến pháp luật vể bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, đặc biệt chú trọng đến các nhóm người tiêu dùng yếu thế với nội dung và hình thức phù hợp. Tăng cường công tác thanh kiểm tra, giám sát, xử lý vi phạm và hỗ trợ người tiêu dùng.

Tin, ảnh: C. Trúc

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN