Ngày hội tuyên truyền “Xây dựng gia đình hạnh phúc, tiến bộ” năm 2024 

25/06/2024 - 10:39

BDK.VN - Ngày 25-6-2024, kỷ niệm Ngày Gia đình Việt Nam, Ban Chỉ đạo phong trào Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa tổ chức Ngày hội tuyên truyền “Xây dựng gia đình hạnh phúc, tiến bộ”.

Các gia đình tham gia phần thi trình diễn thời trang “Gia đình vui hội”.

Sự kiện có sự tham gia của 72 gia đình tiêu biểu thuộc các huyện, thành phố, các đơn vị, sở, ban ngành đoàn thể, Công đoàn Viên chức tỉnh, Công an tỉnh, Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh, Bộ đội Biên phòng tỉnh.

Ngày hội diễn ra các hoạt động thi tài giữa các gia đình, gồm phần biểu diễn trên sân khấu với liên hoan “Gia đình nghệ thuật” và trình diễn thời trang “Gia đình vui hội”, liên hoan trưng bày ẩm thực với chủ đề “Gửi yêu thương”, hoạt động ”Gia đình đọc sách” và “Cả nhà cùng chơi” trò chơi dân gian. Các gia đình tham gia ngày hội cũng tham gia phần giao lưu có thưởng và dùng tiệc buffet sau chương trình.

Gia đình tham gia liên hoan trưng bày ẩm thực với chủ đề “Gửi yêu thương”.

Các hoạt động vui tươi, nhẹ nhàng, là dịp để các thành viên trong gia đình có cơ hội gần nhau hơn, tự tin thể hiện sự hòa quyện tâm đầu ý hợp của gia đình mình với mọi người. Đồng thời là dịp để các gia đình gặp gỡ, giao lưu chia sẻ kinh nghiệm xây dựng gia đình hạnh phúc, thực hiện nếp sống văn minh, văn hóa ứng xử trong gia đình, kế thừa truyền thống tốt đẹp của gia đình Việt Nam.

Kỷ niệm 23 năm Ngày Gia đình Việt Nam (28-6-2001 - 28-6-2024), hưởng ứng Tháng hành động quốc gia về phòng chống bạo lực gia đình, Tháng hành động vì trẻ em năm 2024, nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa nhằm tôn vinh giá trị của gia đình, giới thiệu, biểu dương để nhân rộng các mô hình gia đình tiêu biểu… đã diễn ra sôi nổi ở từng địa phương, góp phần thực hiện Nghị quyết số 05-NQ/TU ngày 29-1-2021 của Tỉnh ủy về “Xây dựng con người Bến Tre phát triển toàn diện; gia đình hạnh phúc, tiến bộ”. Qua đó, tiếp tục tuyên truyền và thực hiện tốt hơn nữa công tác gia đình, xem đây là nhiệm vụ thường xuyên và là trách nhiệm, quyền lợi của mỗi gia đình, của toàn xã hội.

Tin, ảnh: Thanh Đồng

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN