Công đoàn cơ sở Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch:

Chăm lo cho con em công đoàn viên, người lao động

12/06/2024 - 10:55

BDK.VN - Ngày 12-6-2024, tại điểm du lịch Lan Vương (xã Phú Nhuận, TP. Bến Tre), Công đoàn cơ sở, Đoàn cơ sở Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp tổ chức chương trình kỷ niệm Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1-6, hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em, Ngày Gia đình Việt Nam 28-6 và khen thưởng học sinh giỏi là con em công đoàn viên, người lao động thuộc Sở.

Con em công đoàn viên, người lao động Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch được nhận quà 1-6 và khen thưởng thành tích học sinh giỏi năm học 2023-2024.

Các em thiếu nhi được tham quan, vui chơi tại điểm du lịch, tham gia thi ảnh “Gia đình nhỏ của em”, trải nghiệm xe thư viện thông minh lưu động cũng như tham gia các hoạt động vui chơi có thưởng.

Tại buổi họp mặt, Phó giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Trần Thị Kiều Tôn - Chủ tịch Công đoàn cơ sở phát biểu chúc mừng các cháu thiếu niên, nhi đồng, đồng thời cũng nêu ý nghĩa của Ngày Gia đình Việt Nam 28-6. Theo đó, Ngày Gia đình Việt Nam là một sự kiện văn hóa nhằm tôn vinh những giá trị văn hóa truyền thống của gia đình, là dịp để các gia đình giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm xây dựng gia đình văn hóa, hướng tới sự phát triển bền vững của gia đình trong thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa và hội nhập quốc tế.

Dịp này, Công đoàn Cơ sở Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tặng quà 1-6 cho các em thiếu nhi là con em công đoàn viên, người lao động của sở. Đồng thời khen thưởng cho các em đạt danh hiệu học sinh giỏi năm học 2023-2024, học sinh giỏi 5 năm liền.

Hoạt động nhằm tiếp tục thực hiện sự quan tâm, chăm sóc thiếu nhi của Ban lãnh đạo, cán bộ, công chức, viên chức và người lao động Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đến các cháu thiếu niên, nhi đồng, tạo sân chơi bổ ích, qua đó giáo dục truyền thống, phát huy tính tập thể, sự năng động và vận động cho các cháu thiếu nhi. Tạo điều kiện nâng cao đời sống tinh thần và thể chất, sự yêu thương và gắn kết tình cảm giữa người lớn và trẻ em.

Tin, ảnh: Thanh Đồng

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN