Kết nạp đoàn viên công đoàn và “Bữa cơm Công đoàn”

08/08/2024 - 17:51

BDK.VN - Ngày 8-8-2024, Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở (CĐCS) Bệnh viện Nguyễn Đình Chiểu đã tổ chức Lễ kết nạp đoàn viên Công đoàn cho 66 viên chức, người lao động vừa được tuyển dụng và nhận công tác tại bệnh viện.

Công đoàn viên Bệnh viện Nguyễn Đình Chiểu. 

Chủ tịch Công đoàn ngành Y tế tỉnh Nguyễn Chí Đông, Phó bí thư Đảng ủy - Phó giám đốc Bệnh Nguyễn Đình Chiểu Lê Văn Nghĩa đến dự.

Trao Quyết định kết nạp và phát biểu giao nhiệm vụ cho các đoàn viên mới, Phó giám đốc - Chủ tịch CĐCS Bệnh viện Nguyễn Đình Chiểu Trần Thị Mỹ Hạnh đã chúc mừng 66 đoàn viên Công đoàn mới đã được tổ chức kết nạp trong buổi lễ trang trọng ngày hôm nay. Mong rằng, trên từng cương vị công tác, các đoàn viên mới sẽ thực hiện đúng quyền lợi và nghĩa vụ khi đứng trong hàng ngũ Công đoàn; ra sức phấn đấu lao động, học tập, trau dồi kiến thức chuyên môn, kỹ năng nghề nghiệp. Tích cực hưởng ứng phong trào thi đua, các hoạt động do Công đoàn phát động. Có những đổi mới, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm, chung sức, chung lòng đóng góp công sức để xây dựng Công đoàn, xây dựng bệnh viện ngày càng phát triển.

* CĐCS Bệnh viện đa khoa khu vực Cù Lao Minh vừa tổ chức “Bữa cơm Công đoàn” theo hướng dẫn của Công đoàn cấp trên và cụ thể của Công đoàn ngành Y tế.

Công đoàn cơ sở Bệnh viện đa khoa khu vực Cù Lao Minh tổ chức “Bữa cơm Công đoàn” và phát triển đoàn viên Công đoàn.

Bệnh viện đa khoa khu vực Cù Lao Minh là bệnh viện tuyến tỉnh có 440 đoàn viên Công đoàn trên tổng số 440 viên chức, người lao động. CĐCS Bệnh viện thực hiện “Bữa cơm Công đoàn” được tổ chức thành 3 ca để phù hợp với thời gian làm việc của viên chức, người lao động. Đồng thời, CĐCS còn lồng ghép các nội dung như: kết nạp thêm 10 công đoàn viên mới, tổ chức sinh nhật cho các  đoàn viên có ngày sinh trong tháng 8.

 Bằng tinh thần trách nhiệm, sự tận tâm, các cán bộ Công đoàn đã vào bếp chế biến các món ăn cùng chị em khoa dinh dưỡng và người lao động tham gia thưởng thức. Qua đó, tạo không khí thân tình, gần gũi, lắng nghe chia sẻ tâm tư nguyện vọng của đoàn viên, người lao động để Công đoàn kịp thời nắm bắt, tiếp tục tổ chức nhiều hơn nữa các hoạt động thật sự có ý nghĩa cho đoàn viên, người lao động.

* Các CĐCS thuộc Công đoàn ngành Y tế  tỉnh  như: CĐCS Trung tâm Giám định Y khoa và Pháp y, CĐCS Trung tâm Y tế huyện Chợ Lách và nhiều đơn vị khác cùng tổ chức kỷ niệm 95 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam và lồng ghép tổ chức “Bữa cơm Công đoàn” thật chu đáo, tươm tất... Đặc biệt, CĐCS Công ty cổ phần Dược phẩm Bến Tre  đã tổ chức "Bữa cơm Công đoàn" cho đoàn viên, người lao động tại tất cả các chi nhánh của công ty trên cả nước. Đây là dịp để cán bộ Công đoàn, đoàn viên và lãnh đạo công ty, lãnh đạo các chi nhánh của công ty cùng dùng cơm theo bữa ăn ca, cùng xem phim kỷ niệm 95 năm thành lập Công đoàn Việt Nam và trao đổi với nhau về hoạt động Công đoàn...

Tin, ảnh: Nhân Trung

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN