Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức “Bữa cơm Công đoàn”

09/08/2024 - 21:07

BDK.VN - Ngày 9-8-2024, tại Khu công nghiệp Giao Long, huyện Châu Thành, Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh phối hợp với Ban giám đốc Công ty TNHH Unisoll Vina tổ chức “Bữa cơm Công đoàn” cho gần 5.400 đoàn viên, người lao động tại doanh nghiệp.

Công nhân tham dự "Bữa cơm Công đoàn".

Đến tham dự có Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy Bùi Văn Bia; Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Nguyễn Thị Hồng Nhung; Ông Shur Jung Bum - Tổng Giám đốc Công ty TNHH Unisoll Vina.

Mỗi suất ăn “Bữa cơm Công đoàn” trị giá 47.500 đồng, gồm: đùi gà chiên sốt mắm tỏi, file cá basa lăn bột sốt tiêu, nấm baby rim Hồng Kông tam sắc, canh súp thịt băm, tráng miệng sữa chua, bánh gạo, chuối. “Bữa cơm Công đoàn” giúp đoàn viên, người lao động có bữa ăn ngon, đầy đủ chất dinh dưỡng hơn.

Nhân dịp này, LĐLĐ tỉnh đã trao bảng tượng trưng tặng 2 nhà Mái ấm Công đoàn cho 2 đoàn viên đang làm việc tại công ty khó khăn về nhà ở, tổng trị giá 120 triệu đồng (mỗi căn trị giá 60 triệu đồng). Để giúp cho người lao động trong công ty được mua các mặt hàng nhu yếu phẩm chất lượng cao với giá ưu đãi, Công ty TNHH Giấy Khuê Hưng (đơn vị đồng hành) tổ chức bán hàng cho đoàn viên, người lao động trong thời gian 2 ngày; tặng 250 phiếu mua hàng (mỗi phiếu 250 ngàn đồng) cho công nhân lao động với tổng giá trị 62 triệu đồng. Tổng kinh phí chương trình trên 400 triệu đồng.

Trao nhà Mái ấm Công đoàn cho công nhân lao động.

Chia sẻ tại chương trình, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Nguyễn Phúc Linh cho biết, đây là dịp để người lao động, lãnh đạo tỉnh, lãnh đạo các ban, ngành cùng với tổ chức công đoàn, lãnh đạo doanh nghiệp ngồi lại, chia sẻ, tâm tình tạo nên bầu không khí đoàn kết, thấu hiểu. Qua đó, tạo dựng niềm tin, sự gắn bó của đoàn viên, người lao động đối với tổ chức công đoàn và doanh nghiệp.

Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Nguyễn Phúc Linh vui mừng, xúc động khi được gặp gỡ các anh chị em công nhân lao động, cùng dùng bữa cơm với các anh chị em công nhân và trao những phần hỗ trợ cho các anh chị em. Đây là một hoạt động thiết thực, tiếp tục khẳng định trách nhiệm của tổ chức công đoàn trong công tác chăm lo và chăm lo tốt hơn cho đoàn viên, người lao động từ những bữa ăn thường ngày.

Tin, ảnh: Hoàng Phương

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN