Phó bí thư Tỉnh ủy Trần Ngọc Tam thăm 10 hộ gia đình chính sách tại huyện Thạnh Phú

19/07/2019 - 06:19

BDK.VN - Nhân kỷ niệm 72 năm Ngày thương binh, liệt sỹ (27-7-1947 - 27-7-2019), chiều 18-7-2019, Phó bí thư Tỉnh ủy Trần Ngọc Tam cùng lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện Thạnh Phú đã đến thăm và tặng quà cho 10 gia đình chính sách tại xã Mỹ Hưng và Bình Thạnh.

Lãnh đạo tỉnh, huyện tặng quà và chụp ảnh lưu niệm cùng các gia đình.

Lãnh đạo tỉnh, huyện tặng quà và chụp ảnh lưu niệm cùng các gia đình.

Tại mỗi nơi đến thăm, Phó bí thư Tỉnh ủy Trần Ngọc Tam đã thăm hỏi sức khoẻ, cuộc sống của các mẹ Việt Nam anh hùng, vợ liệt sĩ và thương binh. Đồng thời, gởi tặng mỗi gia đình một phần quà gồm nhu yếu phẩm và 500 ngàn đồng tiền mặt.

Phó bí thư Tỉnh ủy Trần Ngọc Tam cho biết, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân trong tỉnh rất biết ơn và tri ân sâu sắc đối với các gia đình chính sách đã cống hiến, hy sinh xương máu để bảo vệ độc lập tự do cho Tổ quốc. Phó bí thư Tỉnh ủy mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, tham gia đóng góp, xây dựng địa phương giàu mạnh.

Phó bí thư Tỉnh ủy cũng đề nghị các cấp, các ngành và địa phương cần tiếp tục quan tâm hơn nữa cả vật chất lẫn tinh thần đối với các gia đình chính sách, người có công trên địa bàn.

Tin, ảnh: Minh Mừng

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN