Russin & Vecchi - Công ty tư vấn luật xây dựng và bất động sản hàng đầu

04/07/2024 - 16:20

BDK.VN - Russin & Vecchi là công ty luật xây dựng và bất động sản hàng đầu nhờ kinh nghiệm, kiến ​​thức sâu rộng về ngành. Russin & Vecchi cam kết hướng đến sự thành công trong việc giải quyết các vấn đề pháp lý phức tạp của khách hàng.

Luật sư bất động sản đóng vai trò quan trọng trong việc bảo vệ quyền lợi của các cá nhân và tổ chức trong các giao dịch liên quan đến bất động sản. Nếu khách hàng đang có ý định mua bán, cho thuê hoặc đầu tư bất động sản, nên sử dụng luật sư bất động sản để được tư vấn và hỗ trợ pháp lý.

Tại Russin & Vecchi, chúng tôi hiểu rằng nền tảng thành công của bạn được xây dựng trên nền tảng vững chắc - chuyên môn pháp lý về bất động sản và xây dựng không chỉ bảo vệ mà còn thúc đẩy các dự án của bạn tiến triển. Với nhiều thập kỷ kinh nghiệm trên thị trường, đội ngũ luật sư bất động sản và luật sư xây dựng tận tâm của chúng tôi cam kết biến các dự án có tầm nhìn xa của bạn thành cột mốc thành công.

 Tranh chấp bất động sản bao gồm nhiều xung đột có thể phát sinh trong suốt vòng đời của một giao dịch bất động sản hoặc dự án xây dựng. Từ vi phạm hợp đồng đến tranh chấp ranh giới, những thách thức pháp lý này đòi hỏi các giải pháp chiến lược từ những luật sư giỏi về lĩnh vực này. Khách hàng thường tìm đến sự tư vấn của luật sư bất động sản cho nhiều vấn đề về cụ thể như sau:

  • Làm rõ quyền sở hữu bất động sản.
  • Phân tích báo cáo kiểm tra nhà để đánh giá tình trạng tài sản.
  • Thương lượng giá để có giao dịch thuận lợi.
  • Soạn thảo hợp đồng có tính ràng buộc về mặt pháp lý.
  • Giải thích hợp đồng một cách công bằng, rõ ràng.
  • Đại diện cho khách hàng trong quá trình giao dịch.
  • Cung cấp tư vấn pháp lý cho cả người mua và chủ sở hữu bất động sản.

 Với đội ngũ luật sư dày dặn kinh nghiệm, Russin & Vecchi là hãng luật chuyên về lĩnh vực bất động sản xây dựng (commercial real estate law firm) cung cấp, tư vấn chuyên môn trên nhiều dịch vụ khác nhau để đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho khách hàng. Russin & Vecchi đưa ra các giải pháp pháp lý phù hợp cho khách hàng ở Việt Nam đồng thời tận dụng kinh nghiệm sâu rộng, chuyên môn trong ngành và mạng lưới kết nối toàn cầu của mình để phát triển các chiến lược tùy chỉnh với mỗi khách hàng và đưa ra các giải pháp thiết thực nhằm đạt được kết quả tốt nhất.

Ông Sesto Vecchi - Founder của Russin & Vecchi có gần 40 năm kinh nghiệm hành nghề luật tại Việt Nam.

Ông Sesto Vecchi - Founder của Russin & Vecchi có gần 40 năm kinh nghiệm hành nghề luật tại Việt Nam. 

Cam kết của chúng tôi trong việc cung cấp các dịch vụ pháp lý chất lượng được thể hiện rõ qua nhiều dự án của khách hàng và được công nhận từ các ấn phẩm pháp lý có uy tín.

Với sự hiểu biết sâu sắc về thị trường địa phương, kinh nghiệm sâu rộng và sự tận tâm, Russin & Vecchi là đối tác đáng tin cậy của khách hàng trong việc giải quyết những vấn đề pháp lý liên quan đến lĩnh vực bất động sản, xây dựng tại Việt Nam. Nếu bạn đang gặp phải bất kỳ vấn đề nào liên quan đến lĩnh vực này, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ kịp thời.

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN