Thăm, chúc mừng doanh nghiệp nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam 13-10

08/10/2024 - 16:49

BDK.VN - Trong 2 ngày 7 và 8-10-2024, lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh cùng các thành viên đoàn đã đến thăm, chúc mừng các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh, nhân kỷ niệm 20 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam (13-10-2004 - 13-10-2024).

Thăm, chúc mừng Công ty cổ phần Đông Hải, Khu công nghiệp Giao Long, Châu Thành.

Đoàn đã đến thăm, chúc mừng 23 doanh nghiệp trên địa bàn TP. Bến Tre, Bình Đại, Châu Thành, Chợ Lách, Ba Tri, Thạnh Phú. 

Tại mỗi nơi đến, lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh đã gửi lời chúc mừng đến Ban lãnh đạo công ty và tất cả người lao động nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam 13-10. Đồng thời ghi nhận những nỗ lực của lãnh đạo các doanh nghiệp phối hợp cùng công đoàn cơ sở đơn vị chăm lo tốt công đoàn viên, người lao động đang làm việc. Thời gian tới, hy vọng doanh nghiệp sẽ tiếp tục nỗ lực, vượt qua mọi khó khăn, sản xuất, kinh doanh đạt hiệu quả theo kế hoạch, tiếp tục tạo điều kiện cho công nhân lao động có việc làm ổn định để tăng thu nhập.

Đại diện các doanh nghiệp cảm ơn đoàn đã quan tâm đến thăm, chúc mừng. Thời gian tới, ban lãnh đạo công ty cam kết sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất cho người lao động được sản xuất, tạo ra các sản phẩm có chất lượng, tăng thu nhập để cùng công ty phát triển.

Dịp này, đoàn đã gửi hoa, quà chúc mừng đến các doanh nghiệp nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam 13-10.

                                                                              Tin, ảnh: Thu Huyền

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN