Thông báo dịch chuyển lịch ghi chỉ số năm 2023

17/10/2023 - 05:34

BDK.VN - Với mục tiêu “Tích cực áp dụng khoa học công nghệ, chuyển đổi số, tạo điều kiện cho khách hàng dễ giám sát, dễ theo dõi, đảm bảo lợi ích của khách hàng”, Công ty Điện lực Bến Tre triển khai thực hiện dịch chuyển lịch ghi chỉ số (GCS) của tất cả khách hàng sử dụng điện trạm công cộng nhằm từng bước thống nhất lịch GCS vào ngày cuối cùng của tháng, thời gian hoàn tất vào năm 2025.

Được sự thống nhất chủ trương dịch chuyển lịch GCS của Sở Công Thương, trên cơ sở thống nhất giữa Công ty Điện lực Bến Tre và khách hàng, việc thực hiện công tác dịch chuyển lịch GCS hàng tháng được triển khai minh bạch, đảm bảo đầy đủ quyền lợi của khách hàng, giúp khách hàng dễ giám sát, kiểm tra chỉ số tiêu thụ điện theo đúng số ngày GCS và định mức sử dụng điện theo bậc giá bán lẻ điện đối với khách hàng sử dụng điện ánh sáng sinh hoạt, đồng thời phù hợp với quy định về thuế, nguyên tắc kế toán (đồng bộ chi phí, doanh thu trong cùng 1 kỳ báo cáo tài chính).

Đến cuối năm 2022, công ty đã triển khai hoàn tất việc thực hiện GCS của tất cả công tơ các khách hàng trạm chuyên dùng vào ngày cuối tháng. Kế hoạch dịch chuyển lịch GCS của tất cả khách hàng sử dụng điện trạm công cộng vào ngày cuối cùng của tháng thực hiện hoàn tất vào năm 2025. Riêng năm 2023, công ty thực hiện dịch chuyển lịch GCS 5 ngày, bắt đầu từ kỳ ghi chỉ số từ tháng 8-2023 đến tháng 11-2023 với 478.239 khách hàng sử dụng điện trên địa bàn tỉnh Bến Tre.

Số ngày dịch chuyển lịch GCS hàng tháng được thông báo rộng rãi trên tất cả phương tiện thông tin đại chúng; báo chí địa phương; trang Website và Fanpage của công ty; gửi thông báo cho quý khách hàng qua các hình thức điện tử như: tin nhắn qua trang Zalo TCT Điện lực miền Nam, App CSKH EVNSPC và email… Đồng thời, quý khách hàng có thể kiểm soát số ngày dịch chuyển lịch GCS, giá điện và định mức sử dụng điện theo bậc giá bán lẻ điện trên hóa đơn tiền điện hàng tháng của quý khách hàng.

Công ty Điện lực Bến Tre kính thông báo đến quý khách hàng và rất mong nhận được sự đồng tình, ủng hộ và hợp tác của quý khách hàng trong quá trình thực hiện, qua đó giúp ngành Điện tiếp tục cải thiện, không ngừng nâng cao hơn nữa chất lượng cung cấp các dịch vụ điện.

Các kênh trực tuyến của tổng đài chăm sóc khách hàng.

Những phản ánh, thắc mắc trong quá trình sử dụng điện nói chung cũng như việc triển khai dịch chuyển lịch GCS hàng tháng của năm 2023 của Công ty Điện lực Bến Tre, quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp đến Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Nam qua số điện thoại 19001006/19009000, qua địa chỉ website: https://cskh.evnspc.vn hoặc liên hệ trực tiếp các phòng giao dịch khách hàng của Điện lực huyện/thành phố để được hỗ trợ, giải quyết.

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN