Tổng công ty Điện lực miền Nam làm việc với Công ty Điện lực Bến Tre

24/08/2022 - 19:21

BDK.VN - Ngày 24-8-2022, Đoàn công tác của Tổng công ty Điện lực miền Nam do Phó tổng Giám đốc Nguyễn Văn Lý làm trưởng đoàn đã đến làm việc với Công ty Điện lực Bến Tre về công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng (KD&DVKH) 7 tháng năm 2022 và phương hướng nhiệm vụ các tháng cuối năm 2022.

Tiếp và làm việc với đoàn có Giám đốc Công ty Điện lực Bến Tre Phạm Thanh Trúc cùng ban lãnh đạo công ty và giám đốc điện lực các huyện, TP. Bến Tre.

Đại biểu tham dự buổi làm việc.

Giám đốc Công ty Điện lực Bến Tre Phạm Thanh Trúc phát biểu tại buổi làm việc.

Tại buổi làm việc, Công ty Điện lực Bến Tre đã báo cáo với đoàn công tác kết quả công tác KD&DVKH 7 tháng năm 2022. Theo đó, điện thương phẩm thực hiện lũy kế đến tháng 7-2022 trên 1,180 tỷ kWh cao hơn 14,80% so với cùng kỳ năm 2021, đạt 61,67% so với kế hoạch năm. Dự kiến đến cuối năm 2022, toàn Công ty thực hiện đạt 2,033 tỷ kWh, đạt 106,19% so với kế hoạch, tăng 12,99% so cùng kỳ năm 2021. Triển khai thực hiện 100% hồ sơ điện tử nhằm giảm thiểu thời gian cấp điện; phát triển 5.229 khách hàng hạ áp với thời gian cấp điện trung bình dưới 3,5 ngày làm việc. Tỷ lệ khách hàng thanh toán tiền điện qua ngân hàng đạt 100% trên số hóa đơn thanh toán. 100% dịch vụ điện được trực tuyến mức độ 4 được cung cấp và số khách hàng tham gia giao dịch trực tuyến mức độ 4 với tỷ lệ 90%. 100% hồ sơ công việc trong lĩnh vực KD&DVKH được xử lý trên mạng theo phương thức điện tử, tỷ lệ khách hàng giao dịch theo phương thức điện tử đạt 90%.

Tại buổi làm việc, ban lãnh đạo Công ty Điện lực Bến Tre và giám đốc điện lực các huyện, thành phố đã trình bày những khó khăn, thuận lợi trong thực hiện các chỉ tiêu, nhiệm vụ. Công ty Điện lực Bến Tre đề xuất Tổng công ty xem xét sớm cấp công tơ điện tử để khai và nâng cao tỷ lệ điện tử hóa trên địa bàn tỉnh.

Phát biểu tại buổi làm việc, Phó tổng Giám đốc Tổng công ty Điện lực miền Nam Nguyễn Văn Lý đánh giá cao kết quả thực hiện các chỉ tiêu, nhiệm vụ của công Công ty Điện lực Bến Tre trong 7 tháng năm 2022. Để đảm bảo thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu, nhiệm vụ năm 2022, Công ty Điện lực Bến Tre cần rà soát lại các chỉ tiêu chưa đạt và còn đạt thấp để có kế hoạch, giải pháp thực hiện. Có giải pháp kéo giảm đến mức thấp nhất tỷ lệ tổn thất điện năng; nâng cao tỷ lệ thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt, góp phần thực hiện chương trình chuyển đổi số.

Sáng cùng ngày, Đoàn công tác của Tổng công ty điện lực miền Nam đã có chuyến khảo sát thực tế tại Điện lực huyện Châu Thành và Xí nghiệp dịch vụ điện lực Bến Tre.

Tin, ảnh: Q. Khởi

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN