Ứng dụng Chăm sóc khách hàng EVNSPC - Nơi tiếp thu, giải quyết mọi nhu cầu về điện

07/07/2023 - 19:59

BDK.VN - Ứng dụng Chăm sóc khách hàng EVNSPC (App CSKH EVNSPC) là một trong các kênh giao dịch chính kết nối giữa khách hàng và ngành điện. Ứng dụng dễ cài đặt, dễ sử dụng và đây là công cụ hỗ trợ tích cực từng yêu cầu trực tuyến của khách hàng một cách nhanh nhất.

Ứng dụng Chăm sóc khách hàng EVNSPC.

Ứng dụng Chăm sóc khách hàng EVNSPC.

Việc triển khai App CSKH EVNSPC nhằm thực hiện theo lộ trình của Tổng công ty Điện lực miền Nam về việc ngưng gửi giấy thông báo tiền điện, ngưng nhắn tin SMS và các thông tin liên quan khác đối với tất cả khách hàng sử dụng điện trên địa bàn huyện Châu Thành kể từ ngày 1-8-2023.

Với mong muốn giúp khách hàng nâng tầm trải nghiệm khi sử dụng các dịch vụ điện trực tuyến, Điện lực Châu Thành khuyến nghị khách hàng thực hiện cài App CSKH EVNSPC hoặc quan tâm trang Zalo Tổng công ty Điện lực miền Nam EVNSPC để nhận được thông báo tiền điện và sử dụng nhiều tiện ích khác trong mọi thời điểm, mà không cần phải di chuyển đi xa.

Nhân viên Điện lực Châu Thành hướng dẫn khách hàng sử dụng App CSKH EVNSPC.

Đặc biệt, với nhiều tính năng được tích hợp trong App CSKH EVNSPC, khách hàng nên cần thiết sử dụng App CSKH EVNSPC để có thể tra cứu được các thông tin như sau:

  • Tra cứu tiền điện;
  • Tiền điện chưa thanh toán;
  • Giá bán điện;
  • Lịch ngừng giảm cung cấp điện…

Ngoài ra, khách hàng có thể đăng ký 12 dịch vụ về điện như thay đổi chủ thể hợp đồng, yêu cầu kiểm tra công tơ thiết bị đo đếm, gia hạn hợp đồng mua bán điện… một cách linh hoạt. Với các dịch vụ điện trực tuyến khi thực hiện trên App CSKH EVNSPC, mọi hồ sơ, thủ tục của khách hàng sẽ được đơn giản hóa và được tiếp nhận, giải quyết đúng theo quy trình, đảm bảo thời gian nhanh nhất.

Hiện tại, Điện lực Châu Thành đang chuyển đổi dần 100% công-tơ cơ sang công-tơ điện tử thu thập dữ liệu qua hệ thống đo xa. Qua đó, việc sử dụng App CSKH EVNSPC là một giải pháp thiết thực mang lại sự gắn kết hữu ích và hiệu quả nhất giữa khách hàng và ngành điện thông qua các tiện ích của ứng dụng mà khách hàng cần tra cứu, theo dõi, giúp khách hàng giám sát được sản lượng điện tiêu thụ, góp phần nâng cao độ tin cậy cung cấp điện, đẩy nhanh công tác ứng dụng khoa học công nghệ vào chuyển đổi số tại Điện lực Châu Thành.

Tin, ảnh: Lê Thanh Trang

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN