Công đoàn cơ sở BIDV Đồng Khởi tổ chức họp mặt, giao lưu kỷ niệm Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc

12/11/2020 - 12:14

BDK.VN - Tối ngày 11-11-2020, Công đoàn cơ sở (CĐCS) BIDV Đồng Khởi đã tổ chức buổi họp mặt, giao lưu kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Mặt trận Dân tộc thống nhất Việt Nam - Ngày truyền thống MTTQ Việt Nam (18-11-1930 - 18-11-2020), chào mừng kỷ niệm 44 năm Ngày Báo Chiến thắng đổi tên thành Báo Đồng Khởi (11-11-1976 - 11-11-2020). Tham dự có đại diện lãnh đạo và công đoàn viên của CĐCS BIDV Đồng Khởi, CĐCS Báo Đồng Khởi, CĐCS Đài Phát thanh và Truyền hình Bến Tre và đại diện phường An Hội (phường có trụ sở của BIDV Đồng Khởi và Báo Đồng Khởi đóng)

Giám đốc BIDV Đồng Khởi Trương Minh Tấn tặng hoa cho các đơn vị tham gia.

Giám đốc BIDV Đồng Khởi Trương Minh Tấn tặng hoa cho các đơn vị tham gia.

Đại diện BIDV Đồng Khởi đã có bài phát biểu ôn lại lịch sử Ngày thành lập Mặt trận Dân tộc thống nhất Việt Nam - Ngày truyền thống MTTQ Việt Nam. Trong đó, khẳng định vị trí, vai trò và những đóng góp của các cơ quan truyền thông trong tỉnh, tiêu biểu là Báo Đồng Khởi và Đài Phát thanh và Truyền hình Bến Tre trong hoạt động tuyên truyền xây dựng khối Đại đoàn kết toàn dân tộc. Các cơ quan truyền thông đã không ngừng nỗ lực, đổi mới, phát triển đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới và phục vụ nhu cầu bạn đọc, bạn xem đài.

Phía đơn vị BIDV Đồng Khởi, ngoài việc phát triển kinh doanh, phục vụ ngày càng đa dạng nhu cầu của khách hàng, đơn vị đã đồng hành cùng tỉnh, các cơ quan truyền thông trong nhiều hoạt động an sinh xã hội, tham gia nhiều hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao.

“Việc kế thừa và phát huy sức mạnh của khối đại đoàn kết toàn dân tộc, coi đó là nhân tố cơ bản để thực hiện thắng lợi công cuộc đổi mới, đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước và hội nhập quốc tế, phấn đấu xây dựng một nước Việt Nam hòa bình, thống nhất, độc lập, dân chủ, giàu mạnh, vững bước đi lên chủ nghĩa xã hội là nhiệm vụ của mỗi chúng ta” - Trưởng ban Nữ công CĐCS BIDV Đồng Khởi Phạm Thị Phượng Hồng nhấn mạnh.

Dịp này, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc BIDV Đồng Khởi Trương Minh Tấn đã tặng hoa và quà lưu niệm cho 4 đơn vị về tham dự họp mặt. Trao tặng số tiền 5 triệu đồng cho Quỹ vì người nghèo của phường An Hội nhằm góp phần thực hiện công tác an sinh xã hội tại địa phương. Các đơn vị đã tham gia giao lưu biểu diễn các tiết mục văn nghệ tạo không khí vui tươi cho ngày họp mặt.

Tin, ảnh: Ánh Nguyệt

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN