Công đoàn cơ sở Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức Liên hoan trực tuyến “Bữa cơm tại nhà”

17/08/2021 - 13:08

BDK.VN - Công đoàn cơ sở Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VH,TT&DL) đang tiến hành tổ chức Liên hoan trực tuyến “Bữa cơm tại nhà” cho các công đoàn viên, người lao động trong đơn vị. Qua đó nhằm nâng cao giá trị của bữa cơm gia đình ấm áp yêu thương; lan tỏa tinh thần tích cực, vui vẻ, lạc quan trong cuộc sống dù có gặp phải khó khăn. Đồng thời, khai thác, giới thiệu sự sáng tạo, tài năng nấu ăn của các công đoàn viên, người lao động, tạo sự giao lưu và áp dụng trong điều kiện khó khăn vì dịch bệnh. Ứng dụng công nghệ trong hoạt động văn hóa, nâng cao đời sống tinh thần.

Ảnh dự thi một bữa cơm của Công đoàn viên Sở VH,TT&DL. Ảnh: Phú Đức.

Ảnh dự thi một bữa cơm của Công đoàn viên Sở VH,TT&DL. Ảnh: Phú Đức.

Hình thức là người tham dự chụp ảnh bữa cơm gia đình, gửi về Ban tổ chức (BTC); BTC sẽ tiến hành đăng tải ảnh dự thi lên nhóm facebook (nhóm nội bộ) để tiến hành bình chọn. Tiêu chí bình chọn: đơn giản không cầu kỳ, đảm bảo dinh dưỡng, bắt mắt, hình ảnh đảm bảo mang tính thẩm mỹ, hài hòa.

Thời gian dự thi: Dự kiến từ ngày 16-8-2021 đến hết ngày 25-8-2021. Thời gian đánh giá và bình chọn trong thời gian diễn ra cuộc thi.

Ảnh đạt giải sẽ được đăng tải công khai tại Fanpage “Công tác gia đình tỉnh Bến Tre” và một số trang thông tin điện tử, trang mạng xã hội của Ngành. Chương trình dự kiến tổ chức trong 5 đợt, mỗi đợt thi gồm 2 ngày (tùy tình hình BTC có thể tổ chức kéo dài thêm). Sau mỗi đợt thi, BTC sẽ chọn ra 10 ảnh được yêu thích nhất để trao giải (dự kiến có 50 giải). Tùy chất lượng ảnh mỗi đợt, BTC có thể chọn từ 5 đến 10 giải. Hiện, liên hoan đang có nhiều công đoàn viên tham gia sôi nổi, tạo không khí vui tươi theo hình thức trực tuyến.

Ánh Nguyệt

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN