Cục Thuế tỉnh Bến Tre trao thưởng “Hóa đơn may mắn” quý II, quý III năm 2022

22/11/2022 - 11:33

BDK.VN - Ngày 22-11-2022, Cục Thuế tỉnh Bến Tre đã tổ chức trao thưởng chương trình “Hoá đơn may mắn” quý II và quý III năm 2022 cho 30 cá nhân, hộ kinh doanh.

Đây là những cá nhân, hộ kinh doanh đã trúng thưởng trong đợt quay số ngày 26-10-2022, với cơ cấu giải thưởng gồm 1 giải nhất 5 triệu đồng, 3 giải nhì (3 triệu đồng/giải), 5 giải ba (2 triệu đồng/giải) và 6 giải khuyến khích (1 triệu đồng/giải). Trong đó, 2 giải nhất của quý II và III đã lần lượt thuộc về hai khách hàng Quách Hoàng Dũng và Huỳnh Thị Loan.

Phó cục trưởng Cục Thuế tỉnh Bến Tre Huỳnh Minh Giám trao thưởng cho khách hàng Huỳnh Thị Loan đạt giải nhất quý III – 2022.

Chương trình “Hoá đơn may mắn” được Cục Thuế tỉnh tổ chức quay số định kỳ theo từng quý, đối tượng được tham gia chương trình là toàn bộ hóa đơn điện tử có mã của cơ quan thuế, có người mua là cá nhân, hộ kinh doanh.

Chương trình “Hoá đơn may mắn” do Tổng cục Thuế triển khai nhằm khuyến khích người mua lấy hóa đơn điện tử khi mua hàng hóa, dịch vụ để tăng cường quản lý kinh doanh, tránh thất thu thuế, tạo lập thói quen tiêu dùng văn minh, có hóa đơn, chứng từ hợp pháp khi mua hàng hóa, bảo vệ quyền lợi cho người mua; khuyến khích người bán hàng hóa cung cấp dịch vụ sử dụng hóa đơn điện tử có mã của cơ quan thuế.

Tin, ảnh: Thanh Đồng

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN