Điện lực Giồng Trôm triển khai nhiều giải pháp chăm sóc khách hàng

11/08/2023 - 05:09

BDK.VN - Hiện nay, Điện lực Giồng Trôm đang quản lý bán điện cho 61.306 khách hàng: Trong đó, có 59.175 khách hàng ánh sáng sinh hoạt (chiếm 96,52%) và 2.131 khách hàng ngoài mục đích sinh hoạt (chiếm 4,96%).

Quang cảnh người dân đi đăng ký mã định danh tại các địa phương

Quang cảnh người dân đi đăng ký mã định danh tại các địa phương

Thời gian qua, Điện lực đã triển khai đồng bộ nhiều giải pháp chăm sóc khách hàng đem lại sự hài lòng cho người sử dụng điện. Cụ thể: Điện lực phối hợp thường xuyên với các ban ngành đoàn thể huyện thông tin chủ trương hình thức thanh toán không dùng tiền mặt theo Đề án “Phát triển thanh toán không dùng tiền mặt của Công ty Điện lực Bến Tre giai đoạn 2018 - 2020”. Sử dụng ví điện tử cá nhân, cài đặt ứng dụng Viettel - VNPT Money cho các khách hàng và có chính sách hỗ trợ khách hàng nạp tiền vào ví không phải đến các ngân hàng.

Ngoài ra, Điện lực còn triển khai quyết định 536/QĐ-ĐLGT ngày 28-4-2023 của Công ty Điện lực Bến Tre về việc giao kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2023 cho các đơn vị trực thuộc” Trong đó có chỉ tiêu cài app chăm sóc khách hàng (app CSKH), là một trong những chỉ tiêu khá quan trong trong chủ đề năm 2023. Điện lực tăng cường các giải pháp tiếp cận bằng nhiều kênh thông tin: Tuyên truyền qua Đài truyền thanh, tờ tin của Ban Tuyên giáo Huyện ủy chuyển sinh hoạt xuống tất cả các chi bộ trực thuộc và Tổ NDTQ đặt biệt là phối hợp với Công An huyện trong các ngày người dân tụ tập để đăng ký mã định danh …Đến nay, hầu hết hộ dùng điện trên địa bàn huyện đều nắm được chủ trương thực hiện cài app CSKH trên điện thoại thông minh là giúp ích nhu cầu thiết thực cho các hộ dùng điện nhằm để xem, giám sát tình hình sử dụng điện của minh, thông tin với ngành điện ..thông qua app CSKH.

Qua thực tiễn, Điện lực Giồng Trôm sẽ tiếp tục tranh thủ sự ủng hộ của các hộ sử dụng điện trong quá trình thực hiện, thường xuyên phối hợp với các tổ chức đoàn thể nhằm triển khai tốt công tác truyền thông trên phương tiện thông tin đại chúng, mạng xã hội…. Tạo được niềm tin cho khách hàng khi ứng dụng các dịch vụ, hạ tầng công nghệ thông tin, dữ liệu của ngành điện và tổ chức trung gian đã kết nối tốt, tốc độ cao, an toàn bảo mật thông tin đảm bảo thuận lợi giữa các bên. Phối hợp xử lý nhanh sự cố về điện khi khách hàng dùng app CSKH nhằm giải quyến các vướng mắc phát sinh trong quá trình sử dụng điện, thanh toán tiền điện, cung cấp điện… tạo niềm tin cho khách hàng sử dụng hiệu quả app CSKH.

Tin, ảnh: Hồ Văn Tới

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN