Liên đoàn Lao động tỉnh thăm hỏi, trao hỗ trợ cho con đoàn viên công đoàn tử vong do nhiễm bệnh Covid-19

27/10/2021 - 18:29

BDK.VN - Sáng 26-10-2021, Phó chủ tịch Thường trực Liên đoàn Lao động tỉnh Huỳnh Văn Tấn đã đến thăm, chia sẻ, động viên gia đình đoàn viên Khổng Minh Thắng, xã Bảo Thuận, huyện Ba Tri, tỉnh Bến Tre đã tử vong do nhiễm bệnh Covid-19 trong đợt dịch bệnh bùng phát lần thứ 4 năm 2021 vừa qua.

Phó chủ tịch Thường trực Liên đoàn Lao động tỉnh Huỳnh Văn Tấn thăm và trao hỗ trợ cho các con anh Khổng Minh Thắng.

Phó chủ tịch Thường trực Liên đoàn Lao động tỉnh Huỳnh Văn Tấn thăm và trao hỗ trợ cho các con anh Khổng Minh Thắng.

Cùng đến thăm có lãnh đạo Liên đoàn Lao động huyện Ba Tri, UBND xã Bảo Thuận và công đoàn cơ sở nơi anh Khổng Minh Thắng làm việc - Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng huyện Ba Tri.

Anh Khổng Minh Thắng, sinh năm 1982, khi qua đời để lại hai con nhỏ (1 cháu gái 10 tuổi, 1 cháu trai 6 tuổi) còn đang đi học, các cháu hiện sống cùng mẹ là chị Trần Thị Thúy Anh.

Được biết trong đợt dịch bùng phát lần thứ 4, ba ruột anh Khổng Minh Thắng cũng qua đời do nhiễm bệnh Covid-19. Chia sẻ những mất mát của gia đình, Phó chủ tịch Thường trực Liên đoàn Lao động tỉnh Huỳnh Văn Tấn đã động viên gia đình cố gắng giữ gìn sức khỏe, khắc phục khó khăn để ổn định cuộc sống và chăm lo tốt việc học tập cho các cháu.

Dịp này, Phó chủ tịch Thường trực Liên đoàn Lao động tỉnh Huỳnh Văn Tấn đã trao tặng cho gia đình anh Khổng Minh Thắng 2 sổ tiết kiệm với số tiền 20 triệu đồng, nguồn do Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam hỗ trợ cho hai cháu để có điều kiện học tập khi đến 18 tuổi.

Tin, ảnh: Phạm Hòa

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN