Tặng quà đoàn viên, công nhân lao động bị bệnh nan y, hiểm nghèo, có hoàn cảnh khó khăn

15/01/2022 - 19:21

BDK.VN - Chiều 15-1-2022, Lãnh đạo Tỉnh ủy, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh, Công đoàn các Khu công nghiệp tỉnh đến thăm, chúc Tết doanh nghiệp và tặng quà đoàn viên, công nhân - lao động (CN-LĐ) bị bệnh nan y, hiểm nghèo, có hoàn cảnh khó khăn tại Khu công nghiệp Giao Long, huyện Châu Thành.

Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Nguyễn Phúc Linh tặng quà cho đoàn viên, CN-LĐ.

Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Nguyễn Phúc Linh tặng quà cho đoàn viên, CN-LĐ. 

Dịp này, LĐLĐ tỉnh tặng quà cho 50 đoàn viên, CN-LĐ bị bệnh nan y, hiểm nghèo, có hoàn cảnh khó khăn của Công ty TNHH Unisoll Vina và Công ty TNHH MTV Pungkook Bến Tre. Trong đó, Công ty TNHH Unisoll Vina 27 phần và Công ty TNHH MTV Pungkook Bến Tre 23 phần. Mỗi phần quà 1 triệu đồng đối với trường hợp bị bệnh nan y, hiểm nghèo và 500 ngàn đồng đối với trường hợp có hoàn cảnh khó khăn.

Ngoài ra, LĐLĐ tỉnh còn tặng quà cho các trường hợp F0, F1 và F2 của Công ty TNHH MTV Pungkook Bến Tre; trong đó, 4 F0 (mỗi trường hợp 3 triệu đồng); 5 F1 (mỗi trường hợp 1,5 triệu đồng) và 22 F2 (mỗi trường hợp 500 ngàn đồng).

Tại buổi trao quà, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Nguyễn Phúc Linh đã ân cần thăm hỏi, động viên, chia sẻ với những khó khăn mà các doanh nghiệp và đoàn viên, CN-LĐ gặp phải trong năm qua. Chủ tịch LĐLĐ tỉnh hy vọng rằng, mỗi phần quà sẽ là nguồn động viên, giúp đoàn viên, CN-LĐ vơi bớt khó khăn, tiếp tục nỗ lực vượt qua bệnh tật, vươn lên trong cuộc sống.

Nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Nguyễn Phúc Linh gửi lời chúc mừng năm mới đến các doanh nghiệp và toàn thể đoàn viên, CN-LĐ, chúc mọi người có cái Tết sum vầy, đầm ấm và hạnh phúc bên gia đình.

Tin, ảnh: Thảo Lam 

 

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN