Thăm làm việc với doanh nghiệp và công đoàn cơ sở

29/11/2022 - 18:17

BDK.VN - Chiều 28-11-2022, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh phối hợp Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh, Tỉnh đoàn và Hội Cựu Chiến binh tỉnh tổ chức thăm và làm việc với Ban lãnh đạo, Công đoàn cơ sở và gặp gỡ đại diện công nhân lao động ở Công ty TNHH Chế biến dừa Lương Quới, tại Khu công nghiệp An Hiệp, huyện Châu Thành.

Trao quà cho công nhân lao động.

Trao quà cho công nhân lao động.

Buổi gặp gỡ và thăm hỏi để tìm hiểu, chia sẻ những thuận lợi, khó khăn và hiểu rõ những tâm tư, nguyện vọng, đồng thời nắm thông tin phản hồi từ doanh nghiệp, tổ chức công đoàn và công nhân lao động, từ đó LĐLĐ và các đoàn thể có kế hoạch, giải pháp cụ thể trong việc hỗ trợ, giúp đỡ thiết thực.

Đồng thời, Ban lãnh đạo Công ty TNHH Chế biến dừa Lương Quới thông tin thêm với đoàn về tình hình sản xuất, kinh doanh các sản phẩm từ dừa có khởi sắc các tháng qua; sản lượng dừa thu mua hằng năm, giá cả thu mua dừa cho người dân; những hỗ trợ về chính sách cho công nhân lao động tại công ty thời gian qua. Bên cạnh đó, công đoàn cơ sở của công ty thông tin với đoàn các hoạt động chăm lo, hỗ trợ đoàn viên, công nhân lao động tại đây và các chính sách có hiệu quả, tiếp tục thực hiện giúp đỡ người lao động thời gian tới.

Thay mặt đoàn, lãnh đạo LĐLĐ tỉnh ghi nhận nỗ lực của công ty trong phát triển sản xuất và phối hợp tốt tổ chức công đoàn đã chăm lo, hỗ trợ đoàn viên, người lao động gặp khó khăn, giúp họ an tâm ổn định phát triển trong công việc.

Dịp này, LĐLĐ tỉnh và các đoàn thể tỉnh đã trao 45 phần quà cho công nhân lao động tại công ty, mỗi phần trị giá 350 ngàn đồng. Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh gửi tặng phần quà ban lãnh đạo công ty nhân chuyến thăm, làm việc tại đây.

Tin, ảnh: Nguyễn Linh

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN