Thép Trí Việt chuyên cung cấp thép hình, thép hộp, thép ống, thép tấm, tôn, xà gồ các loại uy tín, chuyên nghiệp

05/07/2022 - 10:58

Thép Trí Việt ra đời nhằm hỗ trợ chủ đầu tư, nhà thầu công trình, chủ công trình dễ dàng tiếp cận và lựa chọn được những loại sắt thép tốt nhất trên thị trường. Hoạt động chính trong lĩnh vực Hợp tác và kinh doanh xuất nhập khẩu tất cả các loại thép: Việt Úc, Hòa Phát, Việt Mỹ, Pomina, Miền Nam, Việt Đức, Việt Ý, thép hộp, thép ống, thép tấm.....

Phương châm của Thép Trí Việt là “Vui lòng khách đến vừa lòng khách đi” phục vụ đảm bảo đa dạng chủng loại sản phẩm hàng hóa, đáp ứng nhu cầu khác nhau của khách hàng. Thép Trí Việt không ngừng hoàn thiện và nâng cao công tác quản lý tổ chức, công nghệ đem lại chất lượng và dịch vụ tốt nhất được khách hàng đánh giá cao.

Với mong muốn xây dựng thị trường sắt thép không ngừng phát triển, góp phần vào sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam nói chung, ngành công nghiệp Thép nói riêng. Thép Trí Việt luôn nỗ lực mang lại những giá trị về chất lượng sản phẩm và dịch vụ tới mọi khách hàng biết đến. Đặc biệt trong những công trình trọng điểm, các công trình giao thông cầu đường cầu cảng, các tập đoàn kinh tế trong và ngoài nước như các tập đoàn kinh tế quân đội, tổng công ty xây dựng, các tập đoàn Dầu khí, Than, Xăng Dầu, Điện lực, Tổng công ty cấp thoát nước đã coi chúng tôi là những người bạn hàng truyền thống từ nhiều năm nay.

 

GIÁ TRỊ CỐT LÕI

Dựa trên tinh thần hợp tác song phương, chia sẻ tầm nhìn và các giá trị bền vững, từng bước xây dựng niềm tin yêu của khách hàng thông qua tinh thần học hỏi, sự đổi mới liên tục và linh hoạt trong mọi mặt.

SỨ MỆNH

Cung cấp sản phẩm thép chất lượng cao từ các nhà sản xuất hàng đầu trong và ngoài nước cùng chất lượng dịch vụ không ngừng hoàn thiện tạo nên niềm tin và sự hài lòng cao nhất cho khách hàng.

TẦM NHÌN

Trở thành nhà phân phối thép hàng đầu cả nước với đa dạng tất cả các loại thép trên thị trường trong đó thép công nghiệp là ngành hàng chính

Hiện nay, Thép Trí Việt là đối tác quan trọng  của các tập đoàn Thép lớn trong và ngoài nước. Bên cạnh đó, Thép Trí Việt còn là nhà phân phối thép cấp 1 cho nhiều nhà máy thép lớn tại Việt Nam như: Thép Hòa Phát; thép Việt Úc (VNS); thép Shengli Việt Nam (SLC); thép Việt Đức; thép Việt Nhật; thép Việt Hàn (VPS); thép Kyoei Nhật Bản; thép Việt Mỹ;…

Thép Trí Việt phân phối các dòng sản phẩm chính như: Thép tấm cán nóng; thép ống đúc; thép ống hàn; thép hình V, I, H, U các loại;… và là nhà phân phối thép xây dựng chuyên nghiệp với đa dạng chủng loại. Tất cả các sản phẩm đều đạt các tiêu chuẩn quốc tế như: CT3 – GOST 8732-78 (Nga), GB/T8163 Gr20, API5L GrB, ASTM A106, Q235B-Q345B – SS400 – SS450, S175 – S235, ASTM A53 GrA/GrB (Mỹ) góp phần phục vụ cho các công trình trọng điểm với phương châm uy tín và chất lượng.

Ngoài ra, chúng tôi còn nhập nguyên liệu đầu vào để chuyển giao công nghệ cho các nhà máy liên doanh sản xuất thép xây dựng. Trên cơ sở đó, thép Trí Việt lấy đó làm mặt hàng nòng cốt cho ngành xây dựng hiện nay, các sản phẩm thép đường kính từ D10 – D42 đạt tiêu chuẩn TCVN 1651-2:2018 (Việt Nam), JISG 3112 (Nhật Bản), ASTM A615/A615M-15 (Mỹ) và BS EN 10255:2004 (Anh).

Quy trình mua hàng tại Thép Trí Việt

  • Bước 1: Thép Trí Việt cập nhật và tiếp nhận thông tin khách hàng yêu cầu: Quy cách, chủng loại, số lượng hàng hóa, địa điểm giao nhận.

  • Bước 2: Khách hàng còn có thể qua trực tiếp công ty của chúng tôi để được báo giá và tư vấn tại chỗ.

  • Bước 3: Thép Trí Việt tiến hành tư vấn và báo giá cho Khách hàng. Hai bên thống nhất : Giá cả, khối lượng hàng, thời gian giao nhận, phương thức nhận và giao hàng, chính sách thanh toán. Hai bên tiến hành ký hợp đồng mua bán hàng hóa sau khi có sự thống nhất.

  • Bước 4: Thép Trí Việt sẽ thông báo thời gian giao nhận hang cho Khách hàng để Khách hàng sắp xếp kho bãi, đường vận chuyển cho xe vào hạ hàng xuống gần công trình nhất, thuận lợi cho cả hai bên.

  • Bước 5: Khách hàng chuẩn bị nhận hàng và thanh toán số dư cho chúng tôi.

Lý do nên chọn công ty thép Trí Việt

– Với kinh nghiệm trong nghề 15 năm trong ngành sắt thép và sở hữu hệ thống kho hàng lớn nhất Miền Nam 

– Sản phẩm luôn đạt tiêu chuẩn trong kiểm định hội sắt thép Việt Nam 

– Giá cả cạnh tranh và tốt nhất thị trường Miền Nam 

– Đa dạng chủng loại, mẫu mã để khách hàng lựa chọn

– Thép Trí Việt phân phối hàng hóa trực tiếp từ các nhà máy không qua bất kỳ một đơn vị trung gian nào. Vì vậy, Thép Trí Việt luôn đảm bảo giá tốt nhất thị trường.

– Đội ngũ nhân viên làm việc năng động & nhiệt tình. Nhân viên kinh doanh sẽ hỗ trợ bạn mọi lúc, giải đáp tư vấn & báo giá nhanh chóng, trực tiếp nhất.

– Đội ngũ vận chuyển hàng hóa đa dạng, 100% sử dụng xe chuyên dụng và nhân viên lành nghề. Thép Trí Việt có đẩy đủ xe từ 2 tấn đến 50 tấn, đảm bao phục vụ tốt cho tất cả các khách hàng từ mua sỉ đến mua lẻ.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI SẮT THÉP TRÍ VIỆT

Trụ sở chính:  Số 43/7B Phan Văn Đối, ấp Tiền Lân, Bà Điểm, Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh

Chi nhánh 1:  46/1 khu phố 5 - số 6 - phường Linh Tây - Thủ Đức​

Chi nhánh 2:  33D Thiên Hộ Dương - Phường 1 - Gò Vấp

LIÊN HỆ MUA HÀNG:  091 816 8000 -  0907 6666 51 -  0907 6666 50

Website: www.theptriviet.vn - www.tonthepsangchinh.vn - www.khothepmiennam.vn - www.thepsangchinh.net - www.thepsangchinh.com

Doanh nghiệp của bạn không có tiềm lực lớn, nhân sự vẫn đang trong quá trình đào tạo, yếu tố con người vẫn chưa thể phát huy hiệu quả sử dụng. Vậy làm thế nào để sản phẩm của doanh nghiệp đến gần nhất với người tiêu dùng giữa muôn vàn sự lựa chọn trên thị trường các ngành nghề hiện nay? Dịch vụ SEO chuyên nghiệp từ khóa tổng thể tại vinaseoviet.vn sẽ giúp bạn giải quyết bài toán khó khăn mà các doanh nghiệp Việt Nam đang gặp phải. Cụ thể thế nào hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé!

Người thực hiện nội dung: www.vinaseoviet.com - www.vinaseoviet.vn

 
Chia sẻ bài viết
Từ khóa Thép Trí Việt

BÌNH LUẬN

Liên kết hữu ích