Đa dạng các dòng bồn cầu chính hãng cao cấp tại Song Ân Phát 

01/07/2024 - 19:52

Ngày nay, bất kỳ ai cũng mong muốn có một cuộc sống đầy tiện nghi và thoải mái. Do đó, nhu cầu sử dụng các dòng bồn cầu hiện đại với nhiều tính năng mới sạch sẽ, tiện nghi cũng ngày càng tăng mạnh. Để có thể đáp ứng nhu cầu của hầu hết mọi người, Song Ân Phát đã và đang phân phối đa dạng các dòng thiết bị bồn cầu chất lượng cao chính hãng cho khách hàng trên toàn quốc. 

Giới thiệu đôi nét về Song Ân Phát

Song Ân Phát từ lâu đã nổi tiếng là một trong những nhà phân phối sỉ lẻ đa dạng các thiết bị, sản phẩm cần thiết cho nhà ở, đặc biệt là các thiết bị bếp và thiết bị vệ sinh. Từ khi thành lập cho đến nay, Song Ân Phát đã có cho mình hệ thống kênh phân phối rộng lớn khi sở hữu cho mình 5 kho hàng tại khu vực TP. Hồ Chí Minh và Bình Dương. 

Với phương châm đặt chất lượng và uy tín lên hàng đầu, Song Ân Phát luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Công ty không chỉ đa dạng về các dòng sản phẩm mà còn chú trọng đến dịch vụ hậu mãi, cam kết mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.

Tính đến thời điểm hiện tại, Song Ân Phát đã phục vụ cho hàng ngàn khách hàng trên cả nước. Cung cấp đa dạng các sản phẩm thiết bị vệ sinh hiện đại như: Bồn tắm, bồn cầu, lavabo... Với những ai đang cần tìm kiếm một nhà cung cấp thiết bị vệ sinh uy tín, Song Ân Phát sẽ là đơn vị hoàn hảo với nhiều chính sách nổi bật. 

Đa dạng các thiết bị bồn cầu hiện đại tại Song Ân Phát

Để có thể mang đến cho khách hàng đa dạng sự lựa chọn, Song Ân Phát đang cung cấp đầy đủ các dòng sản phẩm bồn cầu hiện đại cho khách hàng bao gồm: 

  • Bồn cầu thông minh
  • Bồn cầu một khối
  • Bồn cầu hai khối

Mỗi dòng sản phẩm sẽ có đến hàng chục mẫu mã khác nhau, có nhiều mức giá từ cơ bản cho đến cao cấp trên 10 triệu đồng cho khách hàng lựa chọn. Tất cả đều được nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu hàng đầu là Bosch, Creave, Empoli, Linax, Royal Sanp, ToTo và Tukar. 

Mua bồn cầu 1 khối, 2 khối hay bồn cầu thông minh tại Song Ân Phát, khách hàng sẽ an tâm bởi tất cả đều được cung cấp đầy đủ giấy tờ chứng nhận chính hãng cùng đầy đủ các chính sách bảo hành dài hạn cho khách hàng. Để được tham khảo ngay những mẫu bồn cầu mới nhất, mọi người có thể xem thêm tại website của công ty. Hoặc liên hệ đến hotline 0888 22 28 79 để được nhân viên tư vấn ngay khi cần.  

Lợi ích khi mua sắm bồn cầu chính hãng tại Song Ân Phát

Mua sắm bồn cầu chính hãng tại Song Ân Phát mang lại nhiều lợi ích đáng kể cho khách hàng, đảm bảo sự hài lòng và tin tưởng tuyệt đối như là: 

  • Tất cả các sản phẩm bồn cầu tại Song Ân Phát đều là hàng chính hãng, được nhập khẩu từ các thương hiệu uy tín, đảm bảo chất lượng cao khi sử dụng. 
  • Đa dạng về mẫu mã và tính năng cho khách hàng. Ngoài những tính năng thông dụng của bồn cầu thì có nhiều mẫu có tính năng xịt tự động, làm sạch thông minh giúp đơn giản hóa cuộc sống hơn. 
  • Tiết kiệm chi phí hiệu quả bởi Song Ân Phát luôn cam kết cung cấp sản phẩm với mức giá thấp nhất thị trường. 
  • Có nhiều chính sách giảm giá, khuyến mãi, hậu mãi thường xuyên cho khách hàng. 
  • Các sản phẩm đều được bảo hành dài hạn, giúp khách hàng yên tâm sử dụng.
  • Đội ngũ nhân viên luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình mua sắm và sử dụng sản phẩm.

Bên cạnh cung cấp các sản phẩm bồn cầu đơn lẻ cho khách hàng. Song Ân Phát còn cung cấp thêm đa dạng các thiết bị vệ sinh. Cũng như các dịch vụ thiết kế và thi công phòng vệ sinh hiện đại cho khách hàng có nhu cầu. 

Hãy đến với Song Ân Phát để cuộc sống của bạn trở nên thoải mái và đơn giản hơn bao giờ hết!

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 65H Nguyễn Ảnh Thủ, phường Hiệp Thành, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0888 22 28 79

Email: Gachgiare24h.com@gmail.com

Giờ làm việc: 8h00 - 17h00 (Thứ 2 - thứ 7)

Website: https://songanphat.com/


 

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN