Đối thoại chính sách, pháp luật bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp

19/06/2024 - 12:58
Đại biểu tham dự buổi tọa đàm.

Đại biểu tham dự buổi tọa đàm.

Ngày 18-6-2024, Bảo hiểm xã hội tỉnh Bến Tre phối hợp với Công đoàn Viên chức tỉnh tổ chức tọa đàm đối thoại chính sách, pháp luật bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp cho cán bộ công đoàn, công chức, viên chức, người lao động trong các cơ quan, sở, ngành tỉnh trực thuộc Công đoàn Viên chức tỉnh.

Tại buổi tọa đàm, các đại biểu trao đổi thông tin xoay quanh những vấn đề như: truyền thông những nội dung chính sách, pháp luật về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp hiện hành. Những chế độ và quyền lợi của người lao động khi tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp và hướng dẫn cài đặt, sử dụng ứng dụng VssID - Bảo hiểm xã hội số.

Thông qua chương trình tọa đàm nhằm truyền thông giúp đội ngũ cán bộ, công đoàn, công chức, viên chức, người lao động trong các cơ quan, sở, ngành kịp thời nắm bắt các chủ trương, chính sách, quy định hướng dẫn mới về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp. Giúp các đồng chí có nhiều kiến thức, kinh nghiệm để áp dụng thực tiễn được thuận lợi, hiệu lực, hiệu quả liên quan đến thực hiện các chính sách, chế độ cho người lao động tại cơ quan, đơn vị.                            

                                                                                  Tin, ảnh: Nguyễn Linh

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN