Đông đảo phụ huynh và học sinh tham gia Đêm hội Mùa hè

22/06/2024 - 20:51

BDK.VN - Tối 22-6-2024, Trường Liên cấp IGC Bến Tre tổ chức Đêm hội Mùa hè với chủ đề “Kết nối tri thức - Khơi dậy đam mê”. Có đông đảo phụ huynh và học sinh trong và ngoài trường tham gia.

Tiết mục biểu diễn văn nghệ của học sinh Trường Liên cấp IGC Bến Tre tại đêm hội.

Tại đêm hội, học sinh thỏa sức vui chơi, trải nghiệm các hoạt động phù hợp với lứa tuổi mầm non, tiểu học và THCS. Tại sân khấu trung tâm, các bé thưởng thức các tiết mục trình diễn văn nghệ, biểu diễn bong bóng xà phòng nghệ thuật, hướng dẫn vũ đạo, trình diễn thời trang,...

Ngoài ra, trong khuôn viên trường còn bố trí các góc trải nghiệm sáng tạo để các bé thử tài khéo tay làm tranh nghệ thuật, tô tượng và hoạt động STEM sáng tạo. Góc trò chơi tương tác, phát triển kỹ năng tiếng Anh cùng giáo viên nước ngoài. Khu trượt patin gắn kết gia đình với các thử thách vận động tiếp sức, thử độ dẻo dai và khéo léo tại các góc vận động vui nhộn cùng các trò chơi dưới nước thú vị.

Bên cạnh các hoạt động vui chơi, nhà trường phối hợp với các cơ sở y tế tư nhân tiến hành kiểm tra mắt và sức khỏe răng miệng cho bé tham gia đêm hội. IGC Bến Tre còn dành rất nhiều quà tặng đến các bạn nhỏ khi tham gia chương trình.

Các bé tham gia Đêm hội Mùa hè được các bác sĩ kiểm tra tật khúc xạ.

Đêm hội còn là dịp để phụ huynh và học sinh tìm hiểu về môi trường học tập hạnh phúc chuẩn quốc tế Cambridge tại Trường Liên cấp IGC Bến Tre. Phụ huynh nhận các ưu đãi học phí và quà tặng nhập học dành riêng cho phụ huynh đăng ký ghi danh cho con tại đêm hội.

Trường Liên cấp IGC Bến Tre đào tạo từ bậc mầm non đến tiểu học và THCS. Đặc biệt, Trường TH-THCS IGC Bến Tre là trường chuẩn quốc tế Cambridge đầu tiên tại tỉnh Bến Tre, được công nhận bởi Hội đồng khảo thí Quốc tế Cambridge. IGC Bến Tre vận hành chương trình học theo khung chương trình Bộ Giáo dục và Đào tạo kết hợp chương trình tiêu chuẩn Quốc tế. Học sinh nắm vững kiến thức căn bản và nâng cao của các môn học thông qua đa dạng hình thức giảng dạy như: học tập theo dự án, hoạt động trải nghiệm, tham quan thực tế,... Qua đó, giúp học sinh trang bị hành trang công dân toàn cầu và thêm hiểu biết, tự hào về dân tộc.

Tin, ảnh: Phan Hân

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN