Họp mặt cán bộ công đoàn chuyên trách qua các thời kỳ mừng Xuân Qúy Mão năm 2023

10/01/2023 - 14:12

BDK.VN - Sáng 10-1-2023, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh tổ chức chương trình họp mặt cán bộ công đoàn chuyên trách qua các thời kỳ mừng Xuân Qúy Mão năm 2023. Phó trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy Bùi Văn Hản Em; Phó chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Nguyễn Thị Mai Rý đến dự.

Trao quà cho cán bộ công đoàn chuyên trách qua các thời kỳ.

Trao quà cho cán bộ công đoàn chuyên trách qua các thời kỳ.

Phát biểu tại buổi họp mặt, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Nguyễn Phúc Linh chia sẻ: Trong năm qua, các cấp công đoàn trong toàn tỉnh đã nỗ lực, phấn đấu triển khai các hoạt động ngày càng thiết thực, hiệu quả, bám sát chủ trương và thực tiễn việc làm của đoàn viên, người lao động, cũng như hoạt động sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp. Nổi bật là công tác chăm lo vào dịp Tết Nguyên đán, Tháng Công nhân, kỷ niệm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam...thực hiện chăm lo cho lao động nữ, trẻ em với tổng kinh phí trên 200 tỷ đồng; trong giai đoạn dịch Covid-19 diễn biễn phức tạp, Công đoàn càng phát huy vai trò, sứ mệnh của mình trong đồng hành cùng doanh nghiệp hỗ trợ người lao động.

Năm 2022 đã đi qua với nhiều kết quả quan trọng sẽ là những kinh nghiệm quý báu cho sự phát triển mang tính bước ngoặt, đột phá cho năm 2023, năm có ý nghĩa hết sức quan trọng của tổ chức công đoàn - đó là Đại hội các cấp công đoàn, Đại hội XI Công đoàn tỉnh tiến tới Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam.

“Tại buổi họp mặt, Ban Thường vụ LĐLĐ tỉnh và cán bộ công đoàn rất trân trọng và mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, chia sẻ kinh nghiệm, định hướng của cô chú đi trước để làm giàu thêm chuyên môn, nghiệp vụ, chỉ đạo đúng đắn, thực hiện tốt hơn nữa hoạt động công đoàn trong thời gian tới và đặc biệt lãnh đạo tổ chức thành công Đại hội công đoàn các cấp, nhiệm kỳ 2023 - 2028” - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Nguyễn Phúc Linh nhấn mạnh.

                                                                                              Tin, ảnh: Nguyễn Linh

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN