Quang Hải chính thức không xuất ngoại

18/07/2024 - 15:27

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải chính thức ký hợp đồng gia hạn với CLB Công an Hà Nội (CAHN), qua đó khép lại khả năng xuất ngoại thi đấu 1 lần nữa.

Quang Hải chốt gia hạn thêm 3 năm với CAHN (Ảnh: CLB)

Quang Hải chốt gia hạn thêm 3 năm với CAHN (Ảnh: CLB)

Sau khi hết hợp đồng 1 năm rưỡi với CLB Công an Hà Nội (CAHN) cuối mùa giải 2023/24, tiền vệ Nguyễn Quang Hải nhận được nhiều lời đề nghị từ các đội bóng ở Nhật Bản, Hàn Quốc và bỏ ngỏ khả năng xuất ngoại thi đấu lần hai.

Một số nguồn tin cho biết Quang Hải thậm chí đã "ký nháy" với CLB Consadole Sapporo - đội bóng đang chơi tại giải VĐQG Nhật Bản J1 League và đã từng chiêu mộ cựu tiền đạo Lê Công Vinh.

Dù vậy, tương lai của Quang Hải đã sáng tỏ. Theo đó, tiền vệ sinh năm 1997 sẽ tiếp tục ở lại Việt Nam thi đấu trong màu áo CLB CAHN, khi đồng ý đặt bút ký vào bản hợp đồng gia hạn thêm 3 năm với đội bóng ngành công an.

Lễ ký kết gia hạn hợp đồng giữa CLB CAHN và Quang Hải được tổ chức ở đại bản doanh của đội bóng vào sáng 18/7. Ngôi sao ĐT Việt Nam sẽ đồng hành với CAHN đến trước mắt là năm 2027, kèm theo đó là điều khoản gắn bó trọn đời.

Được biết, Quang Hải sẽ được tạo điều kiện gắn bó lâu dài với đội bóng ngành công an. Thậm chí, cầu thủ quê gốc Đông Anh được quy hoạch để có thể trở thành HLV, hay nhà quản lý của CLB CAHN trong tương lai.

Quang Hải có khả năng gắn bó lâu dài với CAHN sau đó (Ảnh: CLB)

Quang Hải có khả năng gắn bó lâu dài với CAHN sau đó (Ảnh: CLB)

Đáng chú ý, mức đãi ngộ dành cho Quang Hải cũng tăng lên đáng kể. Theo một số nguồn tin, Quang Hải có thể nhận được số tiền lót tay lên đến 8-9 tỷ đồng/mùa giải ở CLB CAHN, tức tiền vệ sinh 27 tuổi có thể nhận được số tiền 27 tỷ đồng cho hợp đồng gia hạn 3 năm này.

Đây là con số vượt qua mức hơn 25 tỷ đồng của Phạm Tuấn Hải của Hà Nội FC, qua đó giúp Hải "con" trở thành cầu thủ Việt Nam nhận lót tay cao nhất trong một bản hợp đồng.

Gia nhập CLB CAHN năm 2023 sau khi trở về từ Pau FC (Pháp), Quang Hải đang dần lấy lại phong độ của mình. Ở mùa giải 2023/24, tiền vệ này ra sân 22 trận với tổng 1980 phút thi đấu. Anh ghi 9 bàn và có 5 kiến tạo, lọt top các cầu thủ nội ghi đóng góp nhiều nhất ở V-League 2023/24.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN