Thăm chiến sĩ mùa hè xanh tại huyện huyện Mỏ Cày Bắc

18/07/2024 - 12:13

BDK.VN - Sáng 18-7-2024, Phó chính ủy Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Võ Thanh Sơn, Phó chủ tịch Hội cựu chiến binh tỉnh Phạm Thanh Danh - thành viên Ban Chỉ đạo Chiến dịch “Thanh niên tình nguyện hè” tỉnh Bến Tre năm 2024 đã đến thăm hỏi, động viên và tặng quà các chiến sĩ tình nguyện của trường Cao đẳng Văn hóa nghệ thuật TP. Hồ Chí Minh đang tham gia Chiến dịch “Thanh niên tình nguyện hè” tại địa bàn xã Khánh Thạnh Tân và đội hình Hành quân xanh của Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh tại địa bàn xã Tân Phú Tây, huyện Mỏ Cày Bắc.

Đoàn tổ chức thăm, tặng quà các cán bộ, chiến sĩ tại xã Tân Phú Tây, huyện Mỏ Cày Bắc.

Đội hình Trường Cao đẳng Văn hóa nghệ thuật TP. Hồ Chí Minh với 25 chiến sĩ tham gia chiến dịch từ ngày 16-7 đến 29-7-2024 với các công trình: Trồng cây xanh và hoa; tổ chức Ngày hội tuổi thơ; trao tặng quà, học bổng, xe đạp cho học sinh nghèo; tổ chức các lớp, các cuộc thi năng khiếu; thăm, tặng quà mẹ Việt Nam anh hùng và thực hiện công trình Tủ sách cho em.

Đội hình Hành quân xanh của Quân sự tỉnh với 40 cán bộ, chiến sĩ tham gia chiến dịch từ 17-7 đến 24-7-2024 với các công trình: Tổ chức tuyên truyền, giáo dục pháp luật; bê-tông hóa, nâng cấp đường giao thông nông thôn; xây dựng Đường cờ Tổ quốc; thăm, tặng quà gia đình chính sách, gia đình khó khăn, học sinh nghèo…

Tại các điểm đến, đồng chí Võ Thanh Sơn và đồng chí Phạm Thanh Danh đã gửi lời hỏi thăm, động viên và tặng quà cho các chiến sĩ, đồng thời nghe các chiến sĩ báo cáo kết quả thực hiện các công trình, phần việc tại địa phương. Lưu ý các chiến sĩ phải giữ gìn sức khỏe, đảm bảo an toàn trong lao động, sinh hoạt, phối hợp với đoàn viên, thanh niên địa phương để thực hiện những công trình, phần việc có ý nghĩa cho bà con nhân dân, thanh thiếu nhi trên địa bàn.

Tin, ảnh: Đặng Thạch 

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN