Quay thưởng Chương trình Hóa đơn may mắn quý I-2023

21/04/2023 - 11:33

BDK.VN - Ngày 21-4-2023, Cục Thuế tỉnh tổ chức Chương trình “Hóa đơn may mắn kỳ quay thưởng quý I-2023”, với sự giám sát, chứng kiến của Hội đồng giám sát Chương trình “Hóa đơn may mắn” trên địa bàn tỉnh và các đơn vị phối hợp tuyên truyền.

Hội đồng giám sát Chương trình “Hóa đơn may mắn” giám sát quay số tìm tổ chức và cá nhân may mắn.

Hội đồng giám sát Chương trình “Hóa đơn may mắn” giám sát quay số tìm tổ chức và cá nhân may mắn.

Trên cơ sở dữ liệu 263,667 hóa đơn điện tử có mã của cơ quan thuế ngày lập từ 1-1 đến 31-3-2023. Trong đó, có 95,178 hóa đơn có người mua là cá nhân, hộ kinh doanh đủ điều kiện đưa vào lựa chọn ngẫu nhiên. Phần mềm Hóa đơn may mắn đã lựa chọn ngẫu nhiên trúng giải thưởng nhất, nhì, ba và khuyến khích.

Kết quả: Giải nhất, trị giá 5 triệu đồng thuộc về tên người mua là siêu thị tiện lợi Giao Long và người bán là Công ty TNHH Đầu tư thương mại Hàm Luông. 3 giải nhì, trị giá 3 triệu đồng/giải thuộc về người mua Lâm Thủy và người bán là Công ty TNHH Đầu tư thương mại Hàm Luông, người mua Hồng Nguyên và người bán là Công ty TNHH Đầu tư thương mại Hàm Luông, người mua Đỗ Đức Nguyên và người bán là Công ty TNHH Hoàng Vũ. 5 giải ba, trị giá 2 triệu đồng/giải thuộc về người mua anh Tùy và người bán Công ty TNHH MTV DV&TM Nguyễn Văn Thông, người mua chị Phượng và người bán là Công ty TNHH Đầu tư thương mại Hàm Luông, người mua Mười Đông và người bán là Công ty TNHH Đầu tư thương mại Hàm Luông, người mua chị Lệ và người bán là Công ty TNHH Đầu tư thương mại Hàm Luông, người mua Huỳnh Văn Chung và người bán là DNTN Ngọc Thùy Vi. 6 giải khuyến khích, trị giá 1 triệu đồng/giải thuộc về người mua anh Thuận và người bán là Công ty TNHH MTV DV&TM Nguyễn Văn Thông, người mua Nguyễn Thanh Sơn và người bán là Công ty TNHH Hoàng Vũ, người mua Nhà thuốc Mỹ Toàn và người bán là Công ty TNHH dược phẩm Khang Vinh, người mua Quầy thuốc số 1264 và người bán là Công ty TNHH dược phẩm Khang Vinh, người mua Quầy thuốc số 1678 và người bán là Công ty TNHH dược phẩm Phương Việt, người mua Đại lý Huyên Thọ và người bán là Công ty cổ phần phân bón Vĩnh Phát.

Sau khi có kết quả quay thưởng, Cục Thuế tỉnh sẽ ban hành quyết định trả thưởng cho các tổ chức và cá nhân trong thời hạn 30 ngày kể từ ngày công bố kết quả trúng thưởng.

Tin, ảnh: Trần Quốc

 

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN