Trao thưởng “Hóa đơn may mắn” quý I-2023

23/05/2023 - 11:51

BDK.VN - Ngày 23-5-2023, Cục Thuế tỉnh tổ chức lễ trao thưởng “Hóa đơn may mắn” quý I-2023 cho các cá nhân và hộ kinh doanh đã trúng các giải thưởng của Chương trình “Hóa đơn may mắn” quý I-2023 khi sử dụng hóa đơn điện tử có mã của cơ quan thuế.

Phó cục trưởng Cục Thuế tỉnh Huỳnh Minh Giám trao thưởng giải nhất cho khách hàng may mắn.

Phó cục trưởng Cục Thuế tỉnh Huỳnh Minh Giám trao thưởng giải nhất cho khách hàng may mắn.

Cục Thuế tỉnh đã công bố quyết định trả thưởng cho 15 khách hàng may mắn đủ điều kiện nhận thưởng gồm: 1 giải nhất, 3 giải nhì, 5 giải ba và 6 giải khuyến khích. Tổng tiền thưởng 30 triệu đồng. Trong đó, ông Mai Quốc Dũng - siêu thị tiện lợi Giao Long, huyện Châu Thành đã may mắn trúng thưởng giải nhất, với tiền thưởng 5 triệu đồng. Khách hàng trúng thưởng giải nhì được nhận tiền thưởng 3 triệu đồng/giải, giải ba tiền thưởng 2 triệu đồng/giải và khuyến khích 1 triệu đồng/giải.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó cục trưởng Cục Thuế tỉnh Huỳnh Minh Giám chúc mừng các khách hàng may mắn trúng thưởng. Đồng thời, nêu tiện ích của hóa đơn điện tử đối với người mua và người bán. Khuyến khích người dân chuyển dần sang thói quen khi mua hàng hóa, tiêu dùng nhận hóa đơn, khắc phục việc người bán khai thiếu doanh thu, đảm bảo công bằng trong khai báo thuế để quản lý ngân sách nhà nước.

Tin, ảnh: Trần Quốc

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN