Khai mạc Giải Bóng đá công nhân lao động Khu công nghiệp năm 2024

19/05/2024 - 13:56

BDK.VN - Sáng 19-5-2024, Công đoàn các Khu công nghiệp tỉnh tổ chức khai mạc Giải Bóng đá công nhân lao động (CNLĐ) Khu công nghiệp năm 2024.

Trao hoa và cờ lưu niệm cho các đội tham dự.

Tham dự có lãnh đạo các công ty, doanh nghiệp trong khu công nghiệp và hơn 350 vận động viên (VĐV), huấn luyện viên, trưởng đoàn là cán bộ công đoàn, đoàn viên, CNLĐ của 18 đơn vị công đoàn cơ sở tham gia thi đấu.

Phát biểu khai mạc giải đấu, Chủ tịch Công đoàn các Khu công nghiệp tỉnh Võ Tấn Đức cho biết, giải bóng đá CNLĐ khu công nghiệp năm nay, qua triển khai phát động có 20 đội bóng đá mini nam và 5 đội bóng nữ thuộc 18 công đoàn cơ sở đăng ký tham gia với 325 VĐV thi đấu, trong đó có 65 VĐV nữ. Để giải bóng đá diễn ra theo đúng điều lệ và kế hoạch, đề nghị lãnh đạo các đội, huấn luyện viên, VĐV quán triệt tinh thần thi đấu là giao lưu, trao đổi, học hỏi lẫn nhau là chính. Đề nghị tổ trọng tài điều khiển các trận đấu với tinh thần công tâm, vô tư, khách quan để điều hành giải bóng đá đạt theo kế hoạch đề ra. Giải tổ chức thi đấu để chọn ra những VĐV tiêu biểu nhất tham dự Giải bóng đá CNLĐ toàn quốc do Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam tổ chức trong thời gian tới.

 Tin, ảnh: Nguyễn Linh

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN