Quyền Bí thư Tỉnh ủy - Chủ tịch HĐND tỉnh Hồ Thị Hoàng Yến thăm cơ quan báo chí

20/06/2024 - 17:46

BDK.VN - Ngày 20-6-2024, đoàn công tác của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh do Quyền Bí thư Tỉnh ủy - Chủ tịch HĐND tỉnh Hồ Thị Hoàng Yến làm trưởng đoàn đã đến thăm và chúc mừng kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21-6-1925 - 21-6-2024) Văn phòng đại diện Báo Nhân Dân tại Bến Tre, Thông tấn xã Việt Nam tại Bến Tre, Đài Phát thanh và Truyền hình Bến Tre và Trung tâm Giám sát và điều hành an toàn, an ninh mạng tỉnh.

Quyền Bí thư Tỉnh ủy - Chủ tịch HĐND tỉnh Hồ Thị Hoàng Yến đến thăm và tặng hoa cho Văn phòng đại diện Báo Nhân Dân tại Bến Tre.

Quyền Bí thư Tỉnh ủy - Chủ tịch HĐND tỉnh Hồ Thị Hoàng Yến đến thăm và tặng hoa cho Thông tấn xã Việt Nam tại Bến Tre.

Tại các điểm đến, đoàn đã nghe đại diện các cơ quan báo chí thông tin hoạt động tác nghiệp trong thời gian qua. Trong đó, đánh giá cao sự hỗ trợ của các sở, ban, ngành, địa phương trên địa bàn tỉnh trong cung cấp thông tin để phóng viên hoạt động tác nghiệp, hoàn thành nhiệm vụ của cơ quan báo chí giao. Đồng thời, các cơ quan thường trú còn mời gọi các tổ chức, cá nhân tham gia thực hiện công tác an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh, hướng đến đối tượng gia đình chính sách, người có công với cách mạng, hộ nghèo, cận nghèo và người yếu thế trong xã hội.

Quyền Bí thư Tỉnh ủy - Chủ tịch HĐND tỉnh Hồ Thị Hoàng Yến chúc mừng cán bộ, phóng viên, viên chức Đài Phát thanh và Truyền hình Bến Tre.

Quyền Bí thư Tỉnh ủy - Chủ tịch HĐND tỉnh Hồ Thị Hoàng Yến ghi nhận, đánh giá cao đóng góp của các cơ quan báo chí trong công tác thông tin tuyên truyền. Một số nhà báo có bài viết tham dự các giải báo chí và đạt kết quả cao, góp phần quảng bá hình ảnh, thành quả của tỉnh đến rộng rãi bạn đọc trong nước và ngoài nước.

Đoàn đến thăm Trung tâm Giám sát và điều hành an toàn, an ninh mạng tỉnh.

Nhân kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21-6-1925 - 21-6-2024), Quyền Bí thư Tỉnh ủy - Chủ tịch HĐND tỉnh Hồ Thị Hoàng Yến đã gửi lời chúc mừng đến ban biên tập, phóng viên, viên chức, lao động đang làm việc tại cơ cơ quan báo chí. Đồng thời, mong muốn thời gian tới, phóng viên các cơ quan báo chí thường trú tại tỉnh có nhiều tin, bài giới thiệu kết quả triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XI, nhiệm kỳ 2020 - 2025; kết quả triển khai thực hiện các công trình, dự án trọng điểm trên địa bàn tỉnh; cao điểm triển khai thực hiện phong trào thi đua “Đồng khởi mới” năm 2024 và 2025. Các phóng viên quan tâm phối hợp triển khai loạt bài viết liên quan đến an ninh nguồn nước, phòng chống hạn mặn, sụt lún đường, sạt lở bờ sông, bờ biển, sự phối hợp của các tỉnh trong khu vực đồng bằng sông Cửu Long trong ứng phó với biến đổi khí hậu để tham dự các cuộc thi khu vực và toàn quốc...

Tin, ảnh: Trần Quốc

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN