Bí thư Tỉnh đoàn Lâm Như Quỳnh thăm mẹ Việt Nam anh hùng và chiến sĩ Mùa hè xanh ở Mỏ Cày Nam      

24/07/2024 - 20:32

BDK.VN - Sáng 24-7-2024, được sự ủy quyền của đồng chí Hồ Thị Hoàng Yến, Quyền Bí thư Tỉnh ủy - Chủ tịch HĐND tỉnh, Bí thư Tỉnh đoàn Lâm Như Quỳnh đã đến thăm, tặng quà các mẹ Việt Nam anh hùng trên địa bàn huyện Mỏ Cày Nam.

Bí thư Tỉnh đoàn Lâm Như Quỳnh thăm Mẹ Việt Nam anh hùng Phan Thị Bê, xã Đa Phước Hội.

Theo đó, đoàn đã đến thăm các mẹ Việt Nam anh hùng tại xã Đa Phước Hội, An Thạnh, An Thới, Cẩm Sơn. Tại mỗi nơi đến, Bí thư Tỉnh đoàn Lâm Như Quỳnh đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, đời sống các mẹ. Bày tỏ lòng tri ân, khắc ghi những hy sinh, cống hiến to lớn của các mẹ và các anh hùng, liệt sĩ trong sự nghiệp đấu tranh, giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Đồng thời, mong muốn các gia đình sẽ tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo, cùng với địa phương thực hiện tốt các phong trào thi đua yêu nước.

Bí thư Tỉnh đoàn Lâm Như Quỳnh thăm mẹ Việt Nam anh Hùng Phan Thị Đặng, ở xã An Thạnh.

Thay mặt tuổi trẻ tỉnh nhà, đồng chí cũng xin hứa sẽ kế thừa và phát huy truyền thống vẻ vang của Đảng, dân tộc, tiếp tục cống hiến trí tuệ, sức trẻ sự nhiệt huyết trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Các mẹ Việt Nam anh hùng cũng gửi lời cảm ơn đến Tỉnh ủy, HĐND, UBND và chính quyền địa phương đã chăm lo cho các mẹ vào các dịp lễ, Tết và chúc đoàn công tác luôn mạnh khỏe.

Dịp này, Bí thư Tỉnh đoàn Lâm Như Quỳnh đã trao quà của Quyền Bí thư Tỉnh ủy - Chủ tịch HĐND tỉnh Hồ Thị Hoàng Yến vận động Công ty cổ phần Dệt may Nam Việt  hỗ trợ, mỗi phần trị giá 2 triệu đồng và chúc các mẹ Việt Nam anh hùng luôn mạnh khỏe, trường thọ, mong muốn các gia đình sẽ tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo, cùng thực hiện tốt các phong trào thi đua yêu nước tại các địa phương.

Được biết, trong đợt này, Tỉnh đoàn đã tổ chức đến thăm và tặng quà cho 28 mẹ Việt Nam anh hùng ở huyện Mỏ Cày Nam.

Tin, ảnh: Nguyễn Thoa

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN