Đại diện Việt Nam thua đậm 1-7 đội châu Âu

23/08/2024 - 05:28

CLB Sahako cũng không thể gây bất ngờ trước đối thủ mạnh là CLB Anderlecht tại giải futsal TP.HCM mở rộng 2024.

Chiều ngày 22-8, CLB Sahako bước vào trận cầu quan trọng gặp đối thủ mạnh đến từ Bỉ - CLB Anderlecht tại giải futsal mở rộng TP.HCM - LS Cup 2024, diễn ra tại nhà thi đấu Lãnh Bình Thăng (quận 11, TP.HCM).

Không ngoài dự đoán, dù chơi thận trọng nhưng CLB Sahako vẫn khó tránh được việc sớm phải nhận bàn thua từ Anderlecht. Cụ thể, chỉ trong hiệp đấu đầu tiên, đội bóng futsal số 1 của Bỉ đã vươn lên dẫn trước với tỷ số 3-0.

Sang hiệp 2, CLB Anderlecht tiếp tục tạo ra thế trận áp đảo so với Sahako, họ thậm chí ghi thêm đến 4 bàn thắng vào lưới của đại diện Việt Nam.

CLB Anderlecht thi đấu lấn lướt so với đội Sahako (Ảnh: BTC)

CLB Anderlecht thi đấu lấn lướt so với đội Sahako (Ảnh: BTC)

Ở chiều ngược lại, sau những nỗ lực tìm kiếm cơ hội, đội Sahako chỉ có thể ghi bàn thắng danh dự vào phút thi đấu cuối cùng, nhờ công của cầu thủ Y-zen Nie Kdăm.

Dù vậy, đây cũng là thành quả đáng khen của thầy trò HLV Nguyễn Anh Khoa. Chung cuộc, CLB Sahako nhận thất bại với tỷ số 1-7 trước đội bóng Anderlecht.

Thực tế, kết quả này là có thể lường trước được. Sở dĩ, Anderlecht vốn được đánh giá là đội mạnh nhất giải futsal mở rộng TP.HCM lần này, so với các đội còn lại là: Thái Sơn Nam, Thái Sơn Bắc, Sahako và Sanvinest Khánh Hòa.

Bên cạnh đó, họ còn là một trong những CLB futsal hàng đầu châu Âu, một thế lực ở sân chơi futsal Bỉ khi từng giành đến 8 chức vô địch giải VĐQG, 7 Cúp Bỉ, 5 Siêu cúp và 2 Benecups. 

Ngoài ra, Anderlecht cũng từng tham dự 10 giải đấu UEFA, đứng hạng 4 tại UEFA Futsal Champions League 2022/23. 

Ở trận đấu sớm cùng ngày 22-8, CLB Thái Sơn Bắc giành chiến thắng ấn tượng 4-1 trước Sanvinest Khánh Hòa, đội vừa thua 0-12 CLB Anderlecht ở lượt trận trước đó.

Như vậy, sau 2 lượt trận, Anderlecht đang tạm dẫn đầu trên BXH với 6 điểm tuyệt đối. Xếp ở vị trí thứ 2 và 3 lần lượt là Thái Sơn Nam và Thái Sơn Bắc. Hai đội này cùng có 4 điểm nhưng chênh nhau về chỉ số phụ.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN