WinCommerce liên kết tiêu thụ nông sản chủ lực của Bến Tre 

16/07/2024 - 16:20

BDK.VN - Ngày 16-7-2024, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đã tiếp và làm việc với Công ty cổ phần Dịch vụ và Thương mại tổng hợp WinCommerce về liên kết tiêu thụ nông sản chủ lực của địa phương. Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Đoàn Văn Đảnh tiếp đoàn.

Bà Tạ Minh Hợp - Giám đốc khối mua hàng công ty chia sẻ cách đưa hàng vào hệ thống chuỗi bán lẻ WinCommerce.

Bà Tạ Minh Hợp - Giám đốc khối mua hàng công ty cho biết, WinCommerce tự hào là doanh nghiệp nội địa mạnh mẽ trong ngành bán lẻ, đạt nhiều thành tựu kinh doanh ấn tượng, trở thành hệ thống uy tín có doanh thu, độ phủ lớn nhất toàn quốc với hệ thống 131 siêu thị WinMart, 3.000 cửa hàng WinMart+ trên 63 tỉnh thành Việt Nam. Hiện nay, bình quân, chuỗi bán lẻ WinCommerce có khoảng 1 triệu lượt giao dịch với khách hàng/ngày. Mục tiêu sẽ bao phủ trên toàn quốc với 6.000 cửa hàng.

Được biết, Bến Tre hiện có 179.885ha sản xuất nông nghiệp, trong đó có 25.500ha sản xuất theo tiêu chuẩn hữu cơ, GAP và tương đương. Các loại nông sản chủ lực: dừa, bưởi da xanh, chôm chôm, sầu riêng, xoài, nhãn… Tại buổi làm việc, đại diện các hợp tác xã nông nghiệp trên địa bàn tỉnh cùng với đại diện công ty đã trực tiếp trao đổi về quy trình vào hàng với 5 bước cơ bản và các loại giấy tờ thủ tục cần thiết; tình hình giá cả đầu vào đối với các mặt hàng.

Hợp tác xã Bưởi da xanh Bến Tre mong muốn và phấn khởi được liên kết tiêu thụ với WinCommerce để đưa trái bưởi da xanh Bến Tre vào chuỗi bán lẻ, phục vụ người tiêu dùng nội địa. 

Cũng theo bà Tạ Minh Hợp, trong hệ thống cũng đang kinh doanh các sản phẩm từ dừa với doanh thu hàng trăm tỷ/năm, các loại bánh kẹo đặc sản từ dừa… Do đó, hệ thống chuỗi bán lẻ WinCommerce bày tỏ mong muốn liên kết chặt chẽ và lâu dài với tỉnh Bến Tre trong việc tiêu thụ các loại nông sản đặc sản của địa phương trong thời gian tới.

Tin, ảnh: Cẩm Trúc 

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN