Sacombank Chi nhánh Bến Tre trao tặng 70 suất học bổng cho học sinh vượt khó học giỏi

05/09/2024 - 09:04

BDK.VN - Ngày 5-9-2024, nhân dịp khai giảng năm học mới 2024-2025, trong khuôn khổ chương trình học bổng “Ươm mầm cho những ước mơ” lần thứ 21, Ngân hàng Thương mại cổ phần Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) Chi nhánh Bến Tre đã phối hợp với Ban giám hiệu các trường học trên địa bàn tỉnh trao tặng 70 suất học bổng cho các em học sinh vượt khó học giỏi.

Giám đốc Sacombank Chi nhánh Bến Tre Nguyễn Văn Giỏi trao học bổng cho các em học sinh.

Tại Trường THPT Võ Trường Toản, xã Phú Hưng, TP. Bến Tre, Sacombank Chi nhánh Bến Tre đã trao học bổng cùng với giải thưởng cuộc thi cho 15 em học sinh vượt khó học giỏi. Mỗi suất học bổng trị giá 1,5 triệu đồng kèm với 1 ba lô.

Giám đốc Sacombank Chi nhánh Bến Tre Nguyễn Văn Giỏi cho biết, nhân dịp lễ khai giảng năm học 2024-2025, Sacombank tiếp tục thực hiện trao học bổng và tổ chức cuộc thi “Sắc màu Sacombank” cho hơn 3.930 em học sinh tại 52 tỉnh/thành phố nơi Sacombank đang hoạt động. Cụ thể, học bổng cho học sinh trị giá 1,5 triệu đồng/suất cùng cơ hội nhận giải thưởng từ cuộc thi vẽ “Sắc màu Sacombank” lên đến 5 triệu đồng. Học bổng toàn phần cho sinh viên trị giá 75 triệu đồng/suất cùng cơ hội việc làm tại Sacombank sau khi tốt nghiệp. Đối tượng được xét trao học bổng năm nay là học sinh cấp 2, cấp 3 tại tất cả các tỉnh thành có Chi nhánh Sacombank hoạt động và sinh viên năm 2 đang theo học các chuyên ngành thuộc khối ngành Kinh tế hoặc Công nghệ thông tin tại địa bàn TP. Hồ Chí Minh, TP. Hà Nội và các tỉnh thuộc Khu vực Tây Nam Bộ, Khu vực Bắc Trung Bộ. Điều kiện xét là kết quả học tập năm 2023 - 2024 của học sinh cần đạt mức khá và có kết quả rèn luyện đạt mức tốt, điểm của sinh viên cần đạt trung bình từ 2.5/4 trở lên.  

15 em học sinh được nhận học bổng của Sacombank.

Đối với sinh viên, các em thuộc đối tượng được xét học bổng nộp hồ sơ theo hướng dẫn tại website www.sacombankcareer.com từ tháng 9-2024. Những sinh viên có hồ sơ được lựa chọn sẽ bước vào “Vòng chinh phục” được tổ chức trong tháng 11-2024 thông qua hình thức phỏng vấn trực tiếp. Từ đó, Sacombank sẽ xác định 50 sinh viên đủ điều kiện nhận học bổng toàn phần kèm ba lô được trao trong 3 năm liên tiếp (25 triệu đồng/năm) đến khi tốt nghiệp. Ngoài những suất học bổng toàn phần, năm nay Sacombank còn dành 80 suất học bổng 1 năm, mỗi suất trị giá 10 triệu đồng kèm ba lô cho sinh viên đủ điều kiện nhận học bổng tại các trường Đại học có thâm niên hợp tác với Sacombank. 

Học bổng “Ươm mầm cho những ước mơ” trở thành một trong những hoạt động vì cộng đồng quen thuộc, được Sacombank tổ chức từ năm 2004 vào dịp khai giảng năm học mới. Đến nay, Ngân hàng đã trao tặng hơn 46.300 suất học bổng, với tổng kinh phí gần 72,3 tỷ đồng.  

Tin, ảnh: Trần Quốc

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN