Công chức 247 - Địa chỉ ôn thi Công chức bạn không nên bỏ qua

13/06/2024 - 12:36

BDK.VN - Kỳ thi Công chức đang đến gần nhưng bạn vẫn chưa biết nên bắt đầu từ đâu, nên ôn luyện sao cho hiệu quả? Đừng lo lắng, Công chức 247 sẽ đồng hành cùng bạn trên hành trình chinh phục kỳ thi Công chức đầy khó khăn này.

Tại sao nên ôn thi công chức tại Công chức 247?

 

Lý do nên ôn thi Công chức tại Công chức 247

Lý do nên ôn thi Công chức tại Công chức 247.

Công chức 247 tự hào là đơn vị uy tín trong lĩnh vực ôn thi Công chức, được đông đảo học viên tin tưởng bởi có đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm và phương pháp giảng dạy hiệu quả.

Dưới đây là một số lý do bạn nên chọn ôn thi công chức tại Công chức 247:

  • Hình thức học tập đa dạng 

Thí sinh có thể lựa chọn 1 trong 2 hình thức học phổ biến là trực tuyến (online) và trực tiếp (offline) để chuẩn bị cho kỳ thi. Dù học theo hình thức nào thì chất lượng khóa học vẫn như nhau, không có gì thay đổi.

  • Đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm

Thầy Tài Tân Tiến, một giảng viên 9x nhưng đã ghi dấu ấn đáng kể với thành tích hàng trăm học viên đỗ vào các cơ quan, đơn vị hàng đầu như Bộ Tài chính, Ngân hàng Nhà nước,... Thầy Tài Tân Tiến còn nổi tiếng với những câu thần chú độc đáo giúp thí sinh dễ dàng ghi nhớ kỹ thuật làm bài môn Kiến thức chung như “Trốn Sử Lợi Phân”, “Bãi Bộ Giáng Biệt”, “Nước Tương Hội An”.

Không những vậy, Thầy Tài Tân Tiến còn là giảng viên ôn thi công chức trên mạng được yêu thích và tìm kiếm nhiều nhất từ năm 2020 đến giờ.

  • Phương pháp giảng dạy độc đáo

 

Công chức 247 có phương pháp giảng dạy độc đáo, giúp học viên dễ dàng ghi nhớ

Công chức 247 có phương pháp giảng dạy độc đáo, giúp học viên dễ dàng ghi nhớ 

Học viên khi học tại Công chức 247 sẽ được ôn luyện kiến thức, học các phương pháp giải nhanh, tiếp cận cấu trúc đề thi mới, được định hướng tư duy, học nhiều mẹo làm bài nhanh chính xác và thực hành làm đề thi thử trực tuyến. 

Đặc biệt, giảng viên ở Công chức 247 còn chỉ ra các lỗi sai phổ biến mà 80% thí sinh gặp phải khi làm bài thi, giúp họ tránh được những sai lầm không đáng có đó.

  • Đa dạng khóa học

Ngoài ôn thi môn Kiến thức chung, Công chức 247 còn có các khóa học khác giúp thí sinh có thể chinh phục vòng thi Chuyên ngành một cách dễ dàng. Trong số đó, không thể không kể đến các khóa học như khóa học môn Chuyên ngành thi vào Tổng cục Hải quan, Tổng cục Thuế, khóa học Tiếng Anh... Những khóa học này đã giúp cho hàng trăm thí sinh chinh phục được ước mơ trở thành Công chức của mình.

Một số khóa học ôn thi Công chức nổi bật của Công chức 247 

Với đa dạng các khóa học ôn thi phần Kiến thức chung và phần Chuyên ngành, Công chức 247 cam kết cung cấp đủ các kiến thức và kỹ năng giúp học viên tự tin chinh phục kỳ thi Công chức. Dưới đây là một số khóa học ôn thi Công chức nổi bật của Công chức 247:

 

Một vài khóa học nổi bật của Công chức 247

Một vài khóa học nổi bật của Công chức 247 

Khóa học ôn thi Công chức Thuế

Khóa học ôn thi Công chức Thuế của Công chức 247 được thiết kế bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Thuế và đào tạo Công chức. Chương trình đảm bảo sẽ cung cấp kiến thức toàn diện, giúp thi sinh chuẩn bị tốt nhất cho kỳ thi Công chức Thuế của mình. Lộ trình ôn tập được chia thành 3 giai đoạn chính:

  • Giai đoạn 1: Bổ trợ kiến thức nền
  • Giai đoạn 2: Tổng ôn livestream trực tiếp 
  • Giai đoạn 3: Luyện đề PRO+

Khóa học ôn thi Công chức Hải Quan

Khóa học ôn thi Công chức Hải quan tại Công chức 247 gồm… bài học chuyên sâu được thiết kế riêng với các mẹo, ghi nhớ và “thần chú” đặc biệt. Điểm nhấn của khóa học là Thầy Tài Tân Tiến - chuyên gia hàng đầu trong đào tạo công chức sẽ trực tiếp giảng dạy và truyền đạt kinh nghiệm, kỹ năng làm bài qua các buổi học livestream. Thí sinh được hướng dẫn cách vận dụng linh hoạt các mẹo, loại trừ đáp án sai, chọn đáp án đúng nhanh chính xác. 

Khóa học ôn thi Công chức Kho bạc nhà nước

Khóa học ôn thi Công chức Kho bạc nhà nước gồm 41 bài học chuyên sâu do thầy Tài Tân Tiến giảng dạy, giúp thí sinh nâng cao năng lực toàn diện và sẵn sàng chinh phục kỳ thi, Khóa học gồm 3 giai đoạn:

  • Bổ trợ kiến thức nền trên online.congchuc247.vn, học các bài giảng có mẹo, ghi nhớ, thần chú và thực hành trắc nghiệm. Mục tiêu đạt 25+/60 câu.
  • Tổng ôn livestream trực tiếp, cụ thể hóa mẹo, ghi nhớ, thần chú và rèn kỹ năng làm bài. Mục tiêu 40+/60 câu.
  • Luyện đề Pro+ 60 câu hỗn hợp, thử thách suy luận và nhanh nhạy. Mục tiêu 48+/60 câu.

Hy vọng qua bài viết trên, bạn sẽ lựa chọn được cho mình địa chỉ ôn thi Công chức uy tín, chất lượng, phù hợp với bản thân. Từ đó có thể ôn luyện hiệu quả và tối ưu hóa công suất để chinh phục kỳ thi Công chức. Chúc bạn thành công!

Công chức 247 - Địa chỉ ôn thi Công chức uy tín!

  • Website: https://congchuc247.vn/
  • Hotline: 035.7807.035
  • Email: congchuc247@gmail.com
  • Fanpage: https://www.facebook.com/congchuc247
Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN