Tép Bạc ra mắt máy cho tôm ăn tự động với chế độ bảo hành lên đến 5 năm

11/06/2024 - 11:26

BDK.VN - Farmext Feeder F7, phiên bản mới nhất trong dòng máy cho tôm ăn tự động từ Tép Bạc, nổi bật với tính năng hiện đại và đang có chế độ bảo hành lên đến 5 năm. Thời gian bảo hành này được xem là khá đặc biệt so với các thiết bị công nghệ cao hiện nay.


Phiên bản máy cho tôm ăn tự động mới nhất tích hợp nhiều tính năng vượt trội so với thị trường.

Farmext – Thương hiệu công nghệ thuỷ sản đến từ Tép Bạc

Ngành thuỷ sản Việt Nam không còn xa lạ với cái tên Tép Bạc, khi đây là một trong những công ty có hệ sinh thái đa dạng nhất. Khởi đầu với trang thông tin tepbac.com, tiếp đến là các thiết bị công nghệ cao trong nuôi trồng, và bây giờ là sàn thương mại điện tử, chuỗi phòng xét nghiệm,…

Farmext, thương hiệu công nghệ của Tép Bạc, đây cũng là mảng mà công ty đang tập trung nhất bao gồm phần mềm quản lý và các thiết bị IoT, bao gồm cả Máy cho ăn Farmext Feeder F7.

Máy cho ăn Farmext Feeder F7 đi đầu với những tính năng mới

Điều khiển từ xa

Dù ở nơi đâu, bạn vẫn có thể điều khiển máy cho ăn Farmext Feeder thông qua kết nối Internet. Với sự tích hợp của IoT, thiết bị này có khả năng truyền dữ liệu mạnh mẽ và chính xác, cho phép bạn quản lý từ xa một cách dễ dàng.

Ứng dụng điều khiển phiên bản F7 được thiết kế để đơn giản và thuận tiện cho mọi người. Bạn có thể điều chỉnh tốc độ, lập lịch và cài đặt khẩu phần chỉ bằng vài lần chạm trên điện thoại, tương tự như cách bạn đặt báo thức hàng ngày.


Theo dõi chi tiết số liệu và điều khiển từ xa đơn giản.

Cơ chế phun thức ăn thông minh

Nhờ sử dụng hệ thống 2 động cơ và cơ chế hoạt động nhịp nhàng, máy cho ăn Farmext Feeder F7 sẽ giúp thiết bị phun thức ăn thông minh hơn:

- Bán kính phun rộng 7 - 9m, hạn chế lãng phí thức ăn.

- Phun thức ăn đều, nhịp nhàng phù hợp thời gian bắt mồi của tôm cá.

- Tiết kiệm thức ăn, bảo vệ môi trường nuôi.

- Sử dụng hiệu quả cho thức ăn dạng viên (tối đa 2.2mm).

Quản lý cho ăn trực quan, báo cáo cuối vụ rõ ràng

Farmext sẽ giúp người nuôi cung cấp các biểu đồ trực quan trên ứng dụng, sau đó tổng hợp lại và báo cáo lịch sự hoạt động cho ăn cũng như thống kê lượng thức ăn từ dữ liệu được thu thập mỗi ngày.

Tính năng này giúp vẽ tổng quan hơn về bức tranh tổng thể của việc tiêu thụ thức ăn cũng như hiệu suất của quá trình nuôi, từ đó đưa ra các quyết định và điều chỉnh phù hợp để tối ưu hóa sản xuất.

Cảnh báo khẩn cấp khi hết thức ăn

Cảm biến tại chân máy giúp định lượng và nhận biết khi nào hết thức ăn, ngay sau đó lập tức gửi cảnh báo tới điện thoại của người dùng.

Chức năng này giúp giải quyết tình trạng thức ăn cạn kiệt, để người nuôi kịp thời bổ sung và hạn chế tối đa việc phải đi lại nhiều lần ngoài trang trại, đặc biệt trong các trường hợp ngoài ý muốn như mưa bão, đi xa,… nông dân không thể trực tiếp ra nơi đặt máy để kiểm tra được.

Cấu tạo đơn giản, hiệu quả tăng cao

Khác so với những phương pháp cho ăn thông thường như cho ăn bằng tay truyền thống, hay các nút điều khiển trên bảng điện tử. Thì Farmext Feeder mang lại cho người dùng nhiều lựa chọn điều khiển hơn.

Thứ nhất là thông qua Bộ điều khiển tách rời, dễ tháo lắp và chọn điểm đặt. Thứ hai là điều khiển từ xa thông qua ứng dụng trên điện thoại, giúp linh hoạt và thuận tiện hơn trong việc cho tôm ăn.

Cấu trúc bên trong của phiên bản F7 còn nổi bật với các cảm biến thông minh. Cảm biến ẩn bên trong nắp máy tự động thu thập dữ liệu về nhiệt độ, độ ẩm và lượng thức ăn còn lại. Cảm biến dưới chân máy phát hiện khi thức ăn đã cạn hoặc bị kẹt, tất cả số liệu đều được gửi thông báo đến điện thoại. Thêm vào đó, cảm biến nhiệt độ môi trường giúp theo dõi nhiệt độ nước trong ao nuôi suốt ngày đêm.


Máy cho ăn Farmext Feeder F7 được sử dụng thực tế tại một ao nuôi ở Cà Mau.

Chất liệu bền bỉ, điểm sáng cho một thiết bị ngoài trời

Về nguyên liệu, nhựa PP sẽ được sử dụng cho phần thân máy, nhựa cao cấp cho bộ điều khiển, và Inox 304 tại chân máy. Cấu tạo này giúp hạn chế gỉ sét và hư hỏng, cho phép sử dụng máy ngoài trời mà không cần lo lắng về môi trường.

Đặt hàng trước Farmext Feeder F7 với ưu đãi lên đến 5 năm

Bà con có thể đặt hàng trước (Pre-order) Máy cho ăn Farmext Feeder F7 ngay gói bảo hành mở rộng 5 năm, cơ hội duy nhất trong lần giới thiệu sản phẩm này đến hết ngày 30/06/2024.

Nhanh tay đặt trước tại đây: https://farmext.com/about/vi/feeder

Liên hệ với Farmext: 08888 349 88.

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN