Các loại ghế xếp thư giãn tốt nhất hiện nay trên thị trường

25/03/2024 - 21:39

BDK.VN - Với nhan nhản sản phẩm thật giả lẫn lộn tràn lan trên thị trường ghế xếp thư giãn. Đâu sẽ là những chiếc ghế xếp thư giãn tốt nhất hiện nay để người dùng có thể an tâm mua hàng và sử dụng? Câu trả lời sẽ có trong bài viết hôm nay.

Tiêu chí đánh giá ghế xếp tốt nhất hiện nay

Trước khi đưa ra gợi ý về các sản phẩm ghế xếp thư giãn tốt nhất hiện nay, chúng ta cần hiểu như thế nào là một sản phẩm ghế xếp tốt. Và để đánh giá một sản phẩm liệu có tốt hay không, cần phải đánh giá dựa trên những tiêu chí gì?

Chất lượng sản phẩm có tốt không?

Ghế được làm từ vật liệu chất lượng cao như vải textilen bền sẽ đảm bảo độ bền và thoải mái khi sử dụng. Ghế nên có khung chắc chắn và được thiết kế để hỗ trợ cơ thể một cách tự nhiên trong quá trình thư giãn. Đồng thời, các tính năng bổ sung như chức năng điều chỉnh độ nghiêng, đệm êm ái và hệ thống đệm lưng hỗ trợ cũng là điểm cần xem xét. 

Đặc biệt hơn, đánh giá từ người dùng trước đây cũng là một chỉ số quan trọng để đảm bảo chất lượng và sự hài lòng với sản phẩm. Đánh giá này thường cung cấp thông tin cụ thể về hiệu suất, độ bền và thoải mái của ghế xếp thư giãn, từ đó giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu và mong muốn của mình.

Thương hiệu có uy tín hay không? 

Rất khó để đảm bảo rằng một thương hiệu uy tín sẽ luôn cung cấp các sản phẩm chất lượng. Tuy nhiên, chúng ta sẽ hạn chế được tình trạng mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng khi mua ghế xếp của một thương hiệu uy tín. Đơn cử như tập đoàn Hakawa với 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ghế xếp.

Hiểu một cách đơn giản đó chính là, họ sẽ không đánh đổi tên tuổi nhiều năm gây dựng với những cái lợi ngắn hại trước mắt mà các sản phẩm kém chất lượng mang lại.

Giá cả có phải chăng hay không?

Giá cả luôn là vấn đề chúng ta phải quan tâm hàng đầu khi mua bất cứ một sản phẩm nào đó, và ghế xếp cũng không phải là một ngoại lệ. Không phải ai trong chúng ta cũng dư giả về mặt vật chất, vậy nên một sản phẩm ghế xếp có giá thành phải chăng sẽ là sự lựa chọn phù hợp với mọi nhà. 

Tuy nhiên, cũng cần lưu ý không chọn các sản phẩm có giá thành quá rẻ. Bởi lẽ, để có được mức giá đó, nhà sản xuất đã cắt giảm chi phí đầu vào, loại bỏ các tính năng, phụ kiện,.. làm cho chất lượng của sản phẩm bị giảm xuống.

Chính sách đi kèm có tốt không? 

Với một sản phẩm được sử dụng hàng ngày, sử dụng thường xuyên như ghế xếp thì việc hư hỏng là không thể tránh khỏi được. Khi ghế bị hỏng, việc sửa chữa sẽ dễ dàng và tiết kiệm chi phí hơn khi ghế được bảo hành đầy đủ. 

Khi mua ghế xếp thư giãn, đừng bỏ qua các chính sách đi kèm của nhà bán. Lựa chọn một sản phẩm có chính sách đi kèm đầy đủ, dài hạn sẽ là một quyết định mua hàng thông minh và đúng đắn. 

4. Loại ghế xếp thư giãn tốt nhất hiện nay

Sản phẩm

Giá thành

Kích thước 

Chất liệu

Điểm nổi bật

Ghế xếp thư giãn HK-G21P

2,330,000Đ

178*72*114cm

Khung thép sơn tĩnh điện, lưới nhựa Textilene

Linh Hoạt Mở Rộng 170º, Thoải Mái Nằm & Ngồi

Ghế xếp thư giãn HK-G21P new

2,380,000Đ

178*72*114cm

Khung thép sơn tĩnh điện, lưới nhựa PE (Polyetylen)

Khung ghế chắc chắn, lưới ghế bền bỉ, êm ái, chống bụi tốt

Ghế xếp thư giãn HK-G22

2,280,000Đ

180x66x86cm

Khung thép sơn tĩnh điện, lưới nhựa PE (Polyetylen)

Màu sắc đen tuyền thẩm mỹ, phù hợp với mọi không gian

Ghế xếp thư giãn HK-G20T

2,180,000Đ

180*67*112cm

Khung thép sơn tĩnh điện, lưới nhựa Textilene

Đi kèm đệm lót êm ái, mang lại cảm giác thoải mái khi nằm. 

 

Nên mua ghế xếp thư giãn loại nào?

Mỗi người sẽ có một lựa chọn, một sở thích về sản phẩm ghế xếp thư giãn tốt nhất hiện nay của riêng mình. Dựa vào những tiêu chí đánh giá mà chúng tôi đưa ra phía trên, bất cứ ai cũng có thể đánh giá và đưa ra được quyết định mua hàng sáng suốt.

Nếu cần sự gợi ý về việc nên mua ghế xếp thư giãn loại nào, chúng tôi khuyên bạn nên mua ghế xếp thư giãn Hakawa HK-G21Pnew, một phiên bản cải tiến hơn so với phiên bản đời cũ là HK-G21P.

Là một sản phẩm chất lượng, bền bỉ với phần khung được làm từ thép không gỉ được sơn tĩnh điện bên ngoài và phần lưới êm ái, chống bụi bẩn tốt được làm từ chất liệu PE vân mây. Đây là một sản phẩm của thương hiệu Hakawa, một thương hiệu nổi tiếng với 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ghế xếp thư giãn. Giá thành của sản phẩm cũng rất phải chăng. Đặc biệt hơn, nhà bán hàng còn mang đến người tiêu dùng một chính sách bảo hành lên đến 2 năm cho các sản phẩm ghế xếp Hakawa.

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN