Mento phần mềm quản lý bán hàng đa kênh toàn diện

29/02/2024 - 19:28

BDK.VN - Mento là một trong những phần mềm quản lý bán hàng đa kênh miễn phí hàng đầu trong lĩnh vực quản lý bán hàng online, đang ngày củng cố vị thế của mình và trở thành lựa chọn tối ưu cho nhiều doanh nghiệp, nhà bán hàng trên toàn quốc.

Quản lý và đồng bộ các hoạt động kinh doanh trên nhiều kênh khác nhau.

Bạn là chủ một cửa hàng bán lẻ? Bạn đang đối diện với nhiều khó khăn trong việc quản lý khi mở rộng quy mô? Bạn gặp nhiều vấn đề với các dịch vụ vận chuyển và không biết phải xử lý như thế nào? Mỗi ngày, bạn nhận được phản hồi không tốt từ khách hàng vì các vấn đề như vận chuyển, tồn kho, quản lý đơn hàng và bạn vẫn chưa tìm được cách giải quyết. Hãy lựa chọn Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh Mento - công cụ tối ưu hỗ trợ bạn giải quyết những vấn đề trên.

Được phát triển bởi Công ty TNHH Truyền thông kỹ thuật Ment - một công ty hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ tại Việt Nam. Mento là một trong những phần mềm được tích hợp 4 ứng dụng tiên tiến trong ngành bán lẻ: Quản lý bán hàng đa kênh, dự báo và quản lý tồn kho - sản xuất, đồng bộ đơn hàng tự động và tích hợp vận chuyển.

Mento tích hợp các đơn vị vận chuyển hàng đầu tại Việt Nam, như Giao hàng nhanh, Giao hàng tiết kiệm, Viettel Post,... Điều này mang lại sự linh hoạt cho khách hàng, cho phép họ lựa chọn làm việc với nhiều đối tác khác nhau để vận chuyển đơn hàng đa dạng mà không bị ràng buộc.

Phần mềm bán hàng đa kênh toàn diện Mento.

Ngoài ra, hệ thống báo cáo của Mento sẽ giúp bạn theo dõi và đo lường “kết quả vận chuyển”, cho phép bạn lựa chọn đối tác vận chuyển uy tín mà bạn mong muốn hợp tác lâu dài.

Tương tự như các phần mềm quản lý khác trên thị trường, Mento cung cấp cho người dùng những tính năng quản lý hoạt động kinh doanh hiệu quả. Khách hàng có thể đồng bộ sản phẩm của họ từ các nền tảng bán hàng như Tiktok Shop, Shopee vào phần mềm Mento để tiện lợi quản lý.

Đối với các doanh nghiệp sử dụng Facebook làm kênh bán hàng chính, tính năng tích hợp Fanpage Facebook của Mento là công cụ tối ưu giúp tăng hiệu quả của hoạt động kinh doanh trên nền tảng này. Bạn cũng có thể quản lý nhiều Fanpage, hỗ trợ trả lời nhanh nhận biết và thu thập thông tin liên hệ, cũng như tạo đơn hàng cho khách hàng một cách dễ dàng.

Đặc biệt, Mento đã liên kết thông tin với hơn 100 chuỗi cửa hàng từ nhỏ đến lớn, tích hợp hàng ngàn Fanpage. Các chuỗi cửa hàng và Fanpage này đóng góp thông tin về tỷ lệ chuyển đổi đơn hàng ngay từ khi tiếp cận. Điều này giúp chủ shop có thể đưa ra quyết định bán hàng chính xác hơn trong từng trường hợp.

Mento - Phần mềm giúp tối ưu quá trình kinh doanh đa kênh.

Một ưu điểm nổi bật khác của Mento là khả năng cung cấp báo cáo chi tiết cho từng tác vụ trong quá trình vận hành. Điều này giúp chủ doanh nghiệp dễ dàng theo dõi quy trình bán hàng từ quản lý nhập kho, bán hàng, tồn kho cho đến vận chuyển. Đây cũng là điều quan trọng đối với các doanh nghiệp có quy mô lớn, từ hai cửa hàng trở lên.

Ngoài ra nền tảng cũng hỗ trợ tùy chỉnh giá bán, phí hoa hồng cho từng nhóm nhân viên, cộng tác viên. Toàn bộ quy trình bán hàng được tích hợp và quản lý thông qua phần mềm, mang lại sự thuận tiện và hiệu quả.

Hiện tại, Mento đã trở thành sự lựa chọn tin cậy của nhiều chuỗi cửa hàng lớn nhỏ trên toàn quốc.

Bạn có thể trải nghiệm trực tiếp và đánh giá xem Mento có phù hợp với nhu cầu và mong muốn của doanh nghiệp của bạn hay không. Hãy truy cập ngay trang web https://mento.vn để khám phá thêm nhé.

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH Truyền thông kỹ thuật Ment

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN