Khảo sát lộ trình đường chạy Giải Việt dã truyền thống Báo Đồng Khởi năm 2024

22/05/2024 - 12:18

BDK.VN - Ngày 22-5-2024, Ban tổ chức Giải Việt dã Báo Đồng Khởi năm 2024 phối hợp với UBND huyện Châu Thành đã triển khai khảo sát thực tế lộ trình tuyến đường của giải chạy và công tác chuẩn bị cho giải.

Lộ trình đường chạy Giải Việt dã truyền thống Báo Đồng Khởi năm 2024.

Để chuẩn bị cho giải chạy, Ban tổ chức cùng với ngành chức năng đã thiết kế tuyến đường chạy đảm bảo tính chuyên môn, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho vận động viên phát huy khả năng trong giải chạy. Lộ trình giải chạy việt dã được xây dựng với 4 cự ly gồm: 1,5km và 3km (hệ phong trào), 5km và 10km (hệ mở rộng). Các cự ly chạy đều sẽ xuất phát tại khu nghỉ dưỡng Forever Green Resort, qua các cung đường đẹp, mát mẻ thuộc địa bàn xã Phú Túc, Phú Đức, huyện Châu Thành. Đây cũng là cung đường đi qua các điểm đón khách du lịch của huyện.

Ban tổ chức khảo sát tại điểm xuất phát Giải Việt dã truyền thống Báo Đồng Khởi năm 2024.

Bên cạnh đó, UBND huyện Châu Thành đã triển khai các kế hoạch phối hợp với các ngành liên quan để có phương án đảm bảo an toàn giao thông, an ninh trật tự trên cung đường chạy. Đối với địa phương xã Phú Túc, Phú Đức, huyện chỉ đạo địa phương tập trung thông tin, tuyên truyền cho người dân biết về Giải Việt dã qua địa bàn, ra quân vệ sinh cảnh quan môi trường, vận động người dân tham gia, hưởng ứng, cổ vũ cho các vận động viên trong ngày chạy.

Theo thống kê của ban tổ chức, đến nay, có gần 400 vận động viên đăng ký tham gia giải chạy, trong đó, số lượng vận động viên đăng ký hệ mở rộng cho cự ly 5km và 10km hơn 300 vận động viên. Cổng đăng ký Giải Việt dã truyền thống Báo Đồng Khởi tiếp tục tiếp nhận đăng ký đến hết ngày 31-5-2024.

Giải Việt dã truyền thống Báo Đồng Khởi năm 2024 nằm trong chuỗi hoạt động Tuần lễ Văn hóa - Du lịch huyện Châu Thành lần 2 năm 2024 do UBND huyện Châu Thành tổ chức sẽ diễn ra từ ngày 5-6 đến 11-6-2024, dịp Tết Đoan ngọ.

Tin, ảnh: Thanh Đồng

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN